Không Mourinho, Pogba liên tiếp phá kỷ lục ghi bàn

Nhật Trường Thứ hai, ngày 31/12/2018 07:10 AM (GMT+7)
Kể từ khi Jose Mourinho rời khỏi M.U và Ole Gunnar Solskjaer đến tiếp quản đội bóng, Paul Pogba đã chơi thứ bóng đá bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình. Anh liên tiếp ghi bàn và tạo ra những kỷ lục cho bản thân.
Bình luận 0

Đã có lúc, tưởng như Paul Pogba sẽ sớm xách hành lý rời M.U khi mối quan hệ giữa anh và HLV Jose Mourinho liên tục có trục trặc. Những ngày cuối tháng 11 và đầu tháng 12 vừa qua, NHM thường thấy một Pogba vô hồn trên sân. Chơi bóng thiếu nhiệt huyết, thường xuyên để mất bóng và không hiệu quả trong tấn công. Nhiều trận đấu, HLV Mourinho đã đẩy tiền vệ trị giá 89 triệu bảng này lên ghế dự bị như một sự trừng phạt vì thái độ thi đấu hời hợt.

img

Paul Pogba liên tiếp phá những kỷ lục ghi bàn của bản thân.

Thế nhưng kể từ khi Mourinho bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer tới tiếp quản đội bóng. Mọi thứ đã khác. Pogba thăng hoa trở lại, thậm chí còn chơi một thứ bóng đá bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình. Trước Cardiff City, cựu ngôi sao Juventus lập cú đúp kiến tạo. Tới trận thắng 3-1 trước Huddersfield Town, anh lập cú đúp bàn thắng. Còn ở chiến thắng 4-1 trước AFC Bournemouth rạng sáng nay, tiền vệ người Pháp ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Với 4 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn trong tháng 12.2018, Pogba đã trải qua tháng thi đấu hiệu quả nhất trong sự nghiệp. Không những thế, với việc nổ súng 2 lần vào lưới Bournemouth, tiền vệ người Pháp cũng đã tự mình lập nên một kỷ lục cho bản thân, khi đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, anh ghi 2 bàn trong 2 trận đấu liên tiếp (296 trận ở cấp CLB).

Ngoài ra, Pogba cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trong 2 trận liên tiếp (mỗi trận 2 bàn) cho M.U kể từ khi Wayne Rooney làm được điều này vào tháng 12 năm 2012. Như vậy, tròn 6 năm, thành tích này mới được lặp lại tại “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem