“Kim cương mới” của bầu Đức hay nhất vòng 13 V.League

Thứ hai, ngày 17/04/2017 16:02 PM (GMT+7)
Với màn thể hiện ấn tượng ở trận gặp Than Quảng Ninh, tiền vệ Châu Ngọc Quang của HAGL đã được Goal.com bầu là cầu thủ xuất sắc nhất vòng 13 V.League.
Bình luận 0

CLB HAGL làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League tuần qua với không nhiều niềm tin rằng có thể giành được một kết quả khả quan khi thiếu vắng nhiều trụ cột như Văn Toàn, Văn Thanh hay A Hoàng, bộ ba tuyển thủ Quốc gia.

img

Châu  Ngọc Quang.

Thực tế, Than Quảng Ninh là đội mở tỷ số trước và chơi dồn ép các cầu thủ phố Núi. Nhưng trong một ngày được đẩy sang chơi thay vị trí của Văn Toàn, tiền vệ sinh năm 1996 Châu Ngọc Quang đã có một màn trình diễn xuất sắc.

Tốc độ, sự nhạy bén và dứt khoát đã giúp Ngọc Quang có được bàn thắng gỡ hòa 1-1, để rồi sau đó tiền vệ quê Quảng Nam bén duyên với bàn thắng gỡ hòa 2-2, khiến người hâm mộ phố Núi vỡ òa trong sung sướng.

Không chỉ ghi hai bàn thắng, Ngọc Quang còn khuấy đảo với cái chân trái rất khéo léo khiến hàng thủ Than Quảng Ninh khốn đốn. Cùng với Công Phượng, tiền vệ mang áo số 24 đã nhiều lần có những màn độc diễn khiến Than Quảng Ninh phải co lại phòng thủ, không dám chơi tấn công dồn dập.

Màn trình diễn ấn tượng trên sân Cẩm Phả của Châu Ngọc Quang – người được ví như “Kim cương mới” của bầu Đức, đã được Goal.com bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu!

PV (Goal.com/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem