KINH DỊ: Fan cuồng đào mộ người thân, lấy hộp sọ ăn mừng chức vô địch!

Thứ tư, ngày 03/04/2019 21:20 PM (GMT+7)
Fan cuồng bóng đá có trăm vạn hình thức ăn mừng chức vô địch, nhưng đào mộ người nhà như một fan ở Argentina mới đây thì chắc chắn là chưa từng có trong lịch sử thế giới.
Bình luận 0

Chuyện kinh dị tưởng chừng như chỉ có trên phim ảnh hay tiểu thuyết này mới đây đã diễn ra ở Buenos Aires - thủ đô của Argentina sau khi CLB Racing vô địch Superliga vào hôm Chủ Nhật (31.3) vừa qua.

img

CĐV cuồng nhiệt của Racing có tên Gabriel.

Nhân vật chính trong câu chuyện này là một người đàn ông tên Gabriel. Trận hòa 1-1 với Tigre là vừa đủ để đưa Racing lên ngôi vô địch, đường phố của khu trung tâm El Obelisco như mở hội để ăn mừng danh hiệu của đội bóng.

Gabriel ngay lập tức thu hút sự chú ý của hàng loạt fan khác cũng như phía truyền thông khi cầm trên tay chiếc đầu sọ bằng xương thật hẳn hoi trên tay và ăn mừng. TNT Sports trụ sở Châu Mỹ La Tinh đã ngay lập tức tiếp cận và tìm hiểu xem chiếc đầu sọ này là của ai.

Tất cả đều “ngã ngửa” khi hay biết Gabriel muốn ông nội của mình cùng chung vui chiến thắng nên đã đến mộ ông và đào hộp sọ lên để cùng diễu hành.

Đồng ý rằng ông của Gabriel ở nơi chín suối cũng sẽ rất vui khi đội nhà vô địch, nhưng không biết liệu người ông quá cố này có hài lòng khi bị cháu đào mộ lên như thế này hay không...

TM (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem