KỲ LẠ: Linh vật bị thẻ đỏ, đội nhà… thắng trận

Thứ hai, ngày 28/10/2013 12:55 PM (GMT+7)
Sau khi chú linh vật Bertie Bee-từng nhiều lần mang lại nhiều may mắn cho Burnley trong quá khứ bị trọng tài đuổi khỏi sân, đội bóng này đã thi đấu lột xác hoàn toàn và có thắng lợi 2-0 trước QPR.
Bình luận 0
Tại các nước có nền thể thao và bóng đá phát triển, linh vật là thứ không thể thiếu của mỗi CLB. Nó mang tính biểu tượng của đội bóng, giúp khuấy động, kích thích tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Với Burnley điều đó cũng không phải là ngoại lệ.

img

Với sự cổ vũ hết mình của chú linh vật mang tên Bertie Bee các CĐV Burnley hy vọng đội nhà sẽ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh QPR.

Như thường lệ Bertie Bee vẫn chạy dọc đường biên quanh sân và không ngừng nhảy múa, vỗ tay cổ động không khí trên khán đài. Tuy nhiên khi chứng kiến đội nhà liên tiếp bị trọng tài biên bắt sai lỗi, chú linh vật này đã có những hành động thái quá.

img

Cụ thể, Bertie Bee đã dùng hai tay cuộn tròn tạo thành chiếc ống nhòm và hướng về phía trọng tài biên như một lời nhắc nhở ông này hãy công tâm hơn. Quan sát thấy hành động khó coi của chú linh vật này, trọng tài chính Simon Hooper lập tức rút thẻ đỏ để truất quyền... cổ vũ của Bertie Bee.

Điều đáng nói là sau khi Bertie Bee buộc phải đi “tắm sớm”, các cầu thủ Burnley lại thi đấu khởi sắc hơn hẳn và lập tức có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Danny Hollands. Mọi chuyện sau đó còn diễn ra thuận lợi hơn nữa với thầy trò HLV David Flitcroft. Bởi trước khi trận đấu khép lại họ có thêm một bàn thắng nữa. Người lập công vẫn là Hollands

Thắng lợi chung cuộc 2-0 đội chủ sân Turf Moor vững vàng ở ngôi đầu bảng với 32 điểm sau 13 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ hai, Leicester City 3 điểm. Rõ ràng chẳng phải cứ có sự cổ vũ của linh vật thi đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn, ít nhất là với trường hợp của CLB Burnley.
Minh Ngọc (Minh Ngọc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem