“Lác mắt” vì món đồ “độc” 53 tỷ Ronaldo mang về M.U để lấy may

Phạm Minh Thứ ba, ngày 23/10/2018 18:11 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo đã vô tình khoe chiếc đồng hồ kim cương siêu sang và rất đắt trong ngày trở lại M.U.
Bình luận 0

Cris Ronaldo là nhân vật chính trước, trong và sau cuộc đối đầu giữa M.U và Juventus ở Champions League đêm nay. Mọi thứ liên quan đến ngôi sao người Bồ Đào Nha của Juventus đều được chú ý đặc biệt trong lần CR7 trở lại Manchester này.

img

Trong cuộc họp báo trước trận M.U – Juventus, Cristiano Ronaldo đã vô tình khoe chiếc đồng hồ kim cương độc nhất vô nhị và rất đắt giá của mình. Theo Daily Mail, chiếc đồng hồ này có giá lên đến 1,85 triệu bảng (tương đương hơn 53 tỷ VND). 

Đây là món đồ có một không hai Cris Ronaldo đặt hãng đồng hồ danh tiếng thế giới Jacob&Co Caviar Tourbillon làm riêng cho mình. Cris Ronaldo quyết định đeo chiếc đồng hồ siêu sang này khi trở về Manchester với hy vọng sẽ gặp may mắn trong cuộc đối đầu với M.U.

Cũng theo Daily Mail, chiếc đồng hồ có vỏ bọc kim cương nói trên của Cris Ronaldo được gắn thêm 424 viên kim cương nhỏ để tăng thêm vẻ đẹp và chất chơi của ngôi sao người Bồ. Cris Ronaldo không muốn bất cứ ai sở hữu những món đồ giống mình vì thế đã vung tiền thửa riêng chiếc đồng hồ này và không muốn có người thứ 2 trên thế giới sở hữu món trang sức tương tự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem