Lại học Việt Nam, Thái Lan chơi trội ở SEA Games 2019

Minh Tú Thứ ba, ngày 26/11/2019 16:10 PM (GMT+7)
LĐBĐ Thái Lan đã chi tiền thuê sân tập riêng cho thầy trò HLV Nishino ở SEA Games 2019.
Bình luận 0

Lo ngại về nạn kẹt xe ở Manila, Philippines, LĐBĐ Việt Nam đã chi tiền thuê khách sạn Jen Manila, gần SVĐ Binan cho thầy trò HLV Park Hang-seo hội quân trước trận đấu với U22 Brunei. Ở trận đấu vào hôm qua (25/11) trên SVĐ Binan, U22 Việt Nam đã đại thắng với tỷ số 6-0.

Tương tự LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ Thái Lan (FAT) cũng ra tay nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho đội nhà ở SEA Games 2019. Cụ thể, theo tờ Siam Sport, vì điều kiện sân tập ở Manila không đạt tiêu chuẩn và không thuận tiện cho việc di chuyển, FAT đã thuê riêng cho đội U22 Thái Lan sân tập Circuit Makati Blue Pitch để thầy trò HLV Nishino luyện tập.

img

HLV Nishino không hài lòng về điều kiện luyện tập và giao thông ở Philippines

HLV Nishino cho biết, sân tập FAT thuê có tiêu chuẩn chất lượng không bằng với sân tập BTC SEA Games 30 bố trí cho đội U22 Thái Lan. Tuy nhiên, sân tập Circuit Makati Blue Pitch rất tiện cho việc di chuyển từ khách sạn đến đây và từ đây ra sân

Rizal Monument, nơi diễn ra trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại bảng B diễn ra vào 15h00 chiều nay (26/11).

Theo Siam Sport, tắc đường là nguy cơ thường trực ở Manila nên FAT đã thuê sân tập riêng để giúp U22 Thái Lan di chuyển tốt nhất có thể. Suốt thời gian qua, FAT thường xuyên làm theo những chiến lược của VFF và bóng đá Thái Lan.

Trước khi thuê sân tập riêng cho đội U22 Thái Lan, FAT đã học VFF bổ nhiệm HLV đảm nhiệm nhiệm vụ kép. Cụ thể, FAT đã học hỏi bóng đá Việt Nam nên đã bổ nhiệm HLV Nishino dẫn dắt cả ĐTQG và đội U22, tương tự VFF đã làm với HLV Park Hang-seo.

U22 Thái Lan luyện tập trước trận đấu với U22 Indonesia

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem