Làm từ thiện, Sharapova bán... áo đấu

Thứ hai, ngày 01/04/2013 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hoa hậu làng quần vợt không giành được chức vô địch tại Sony Open Tennis, nhưng lại giành được trái tim của người hâm mộ. Cô vừa có một nghĩa cử cao đẹp.
Bình luận 0

Chung kết Sony Open Tennis 2013, Sharapova vượt lên dẫn trước Serena Williams ở set đầu tiên, nhưng sau đó chơi trùng xuống và để đối thủ người Mỹ lội ngược dòng thắng lại chung cuộc 4–6, 6–3, 6–0. Đây đã là lần thứ 5 trong sự nghiệp, Sharapova thất bại ở chung kết Sony Open Tennis.

img
Maria Sharapova ký tặng vào những chiếc áo và chuẩn bị đem bán đấu giá.

Tuy vậy, chẳng thấy nhiều vẻ buồn rầu ở Sharapova. Ngược lại, cô còn khá vui vẻ và tuyên bố sẽ bán toàn bộ số áo đấu của mình tại giải để lấy tiền làm từ thiện. Những chiếc áo sẽ được ”Búp bê người Nga ký tên và sau đó bán đấu giá trên trang Facebook cá nhân. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đem ủng hộ quỹ chống ung thư và các căn bệnh hiểm nghèo ở Miami.

“Những chiếc áo đã đồng hành cùng tôi tại giải đấu và chia sẻ những cảm xúc buồn vui. Nhưng giờ tôi muốn chúng làm một việc ý nghĩa hơn. Đó là quyên tiền để làm từ thiện. Tôi sẽ bán những chiếc áo đấu mà mình đã mặc tại giải. Tôi luôn có cảm giác đặc biệt với Miami. Cảm ơn vì mọi thứ. Hẹn gặp lại ở mùa tới”, Sharapova chia sẻ với người hâm mộ về dự định cao đẹp của mình.

img
Maria Sharapova thường xuyên tham gia vào những hoạt động từ thiện.

Sharapova hiện là VĐV nữ kiếm tiền giỏi nhất thế giới hiện nay, với mức thu nhập khoảng 30 triệu USD/ năm. Nhưng không chỉ giàu có về tiền bạc, tay vợt số 2 WTA sở hữu một trái tim giàu lòng nhân ái.

Ngoài tư cách Đại sứ thiện chí của LHQ và đã dành một số tiền lớn để làm từ thiện cho những dự án liên quan đến Chernobyl, Sharapova còn có cả một quỹ học bổng riêng mang tên mình và thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện khắp thế giới. Những ngày đầu năm vừa qua, người ta thấy cô xuất hiện tại hòn đảo Moyo (Indonesia) để tặng đồ ăn và sách cho các trẻ em nghèo tại đây...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem