Lampard bóng gió về khả năng sang Mỹ thi đấu

Thứ ba, ngày 24/07/2012 07:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard vừa tiết lộ, anh sẽ tiếp tục khoác áo cho Chelsea ở mùa giải tới nhưng chưa chắc gắn bó lâu dài với The Blues khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè sang năm.
Bình luận 0

Trong thời gian gần đây, tương lai của Lampard đang là một chủ đề khiến báo giới xứ sở sương mù tốn khá nhiều giấy mực khi cựu tiền vệ West Ham liên tục xuất hiện tại Mỹ và dự khán trận đấu của LA Galaxy để xem người đồng đội cũ trong màu áo tuyển Anh là David Beckham thi đấu. Điều đó khiến người ta hoài nghi về sự trung thành của tiền vệ 34 tuổi với Chelsea.

img
 

Đáp lại những tin đồn về tương lai của mình, "Người không phổi" nhấn mạnh rằng, anh vẫn tiếp tục ở lại Chelsea thi đấu nếu như đội chủ sân Stamford Bridge muốn anh gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, trong trường hợp không thể thỏa ước nguyện đó, tiền vệ 34 tuổi sẽ cân nhắc khả năng chuyển sang MLS thi đấu.

Trước trận giao hữu với Paris Saint-Germain, Lampard chia sẻ: “Tôi không chắc lắm về một tương lai MLS. Tôi vẫn đang còn hợp đồng một năm với Chelsea và chúng tôi đang có một thách thức lớn với Siêu cúp châu Âu và cúp thế giới các câu lạc bộ vào tháng 12 tới. Tôi sẵn sàng ở lại Chelsea nếu như câu lạc bộ cần tôi. Nhưng hiện tại, tôi không loại trừ bất cứ khả năng nào có thể xảy đến với tương lai”.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, tuyển thủ Anh hiện đang được cả New York Red Bulls và LA Galaxy mời chào. Thậm chí, LA Galaxy còn sẵn sàng để tiền đạo Robbie Keane trở lại Premier League thi đấu để giành chỗ cho Lampard. Tuy nhiên, khi được hỏi về đội bóng nào thuộc MLS mà anh yêu thích thì Lampard chỉ mỉm cười và trả lời ngắn gọn: “Không hề có”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem