Lampard được chào lương “cực khủng” ở Trung Quốc

Thứ ba, ngày 15/01/2013 21:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm thuyết phục Frank Lampard chuyển sang thi đấu ở giải VĐQG Trung Quốc, CLB Quý Châu Renhe sẵn sàng trả cho tuyển thủ Anh mức lương đầy "cám dỗ" lên tới 250.00 bảng/tuần.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa Lampard với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Chelsea đã kiên quyết không gia hạn hợp đồng với "công thần" đã gắn bó cùng đội trong suốt hơn 11 năm qua. Điều đó có nghĩa, tiền vệ này sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2013.

img
 

Tất nhiên, với tên tuổi và đẳng cấp của mình, Lampard không sợ thất nghiệp. Hiện anh đang nhận được sự quan tâm của M.U, Everton, Queens Park Rangers, Los Angeles Galaxy và một số đội bóng ở Trung Quốc.

Thậm chí, để có được sự phục vụ của cầu thủ 34 tuổi này, Quý Châu Renhe vừa chào mời một mức lương rất cao: 250.000 bảng/tuần cho một hợp đồng có thời hạn 2 năm và bắt đầu từ tháng 3 tới. 

Một nguồn tin thân cận với Quý Châu Renhe cho biết: “Chúng tôi đã cung cấp cho Lampard một bản hợp đồng tuyệt vời. Nếu chuyển sang đầu quân cho Quý Châu Renhe, anh ấy sẽ được đối xử như một ông hoàng".

Dẫu vậy, nguồn tin này cũng thừa nhận đội bóng Trung Quốc chưa đủ sức hấp dẫn với tiền vệ của Chelsea: "Tuy đã tiến hành khá nhiều cuộc đàm phán với Lampard nhưng chúng tôi vẫn chưa thể thuyết phục được anh ấy”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem