Lăng mạ phóng viên, Nasri lãnh án treo giò 3 trận

Thứ bảy, ngày 28/07/2012 10:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có hành vi gây mất đoàn kết nội bộ cũng như lăng mạ phóng viên của tờ L’Equipe trong thời gian diễn ra Euro 2012 nên tiền vệ Samir Nasri đã bị LĐBĐ Pháp (FFF) treo giò 3 trận.
Bình luận 0

Trong thời gian diễn ra Euro 2012, Nasri đã có hành động văng tục với phóng viên sau trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha tại vòng tứ kết cũng như cãi nhau với người đồng đội Alou Diarra. Hành động trên của cầu thủ 25 tuổi đã gây mất đoàn kết nội bộ cũng như làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của Les Bleus.

img
 

Sau cuộc điều trần diễn ra vào hôm 27.7, FFF đã quyết định cấm thi đấu 3 trận trong màu áo ĐTQG đối với Nasri. Theo đó, cầu thủ đang khoác áo Man City sẽ vắng mặt trong trận giao hữu giữa tuyển Pháp với Uruguay và 2 trận vòng loại World Cup 2014 với Phần Lan và Belarus.

Trong khi đó, tiền vệ Jeremy Menez của Paris Saint-Germain cũng bị cấm thi đấu 1 trận do có những lời lẽ không đúng mực với thủ quân Hugo Lloris trong trận thua 0-2 trước Tây Ban Nha tại vòng tứ kết Euro 2012.

Cũng tại Euro 2012, Hatem Ben Arfa đã to tiếng với HLV Laurent Blanc trong phòng thay đồ, Yann M’Vila tỏ thái độ bất mãn với HLV khi anh phải rời sân để nhường chỗ cho Olivier Giroud trong trận gặp Tây Ban Nha. Tuy nhiên, bộ đôi tiền vệ này chỉ bị cảnh cáo, nhắc nhở.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem