Lãnh đạo HAGL lên tiếng vụ Xuân Trường chửi fan “không não”

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 17/03/2018 08:08 AM (GMT+7)
Sau khi đăng tải đoạn status bằng tiếng Anh phân biệt giữa fan chân chính và chỉ trích fan phòng trào, đội trưởng HAGL Xuân Trường đã nhận sai và xin lỗi người hâm mộ. Lãnh đạo đội bóng phố Núi cũng đã chính thức lên tiếng về chuyện này.
Bình luận 0

Cách đây không lâu Lương Xuân Trường có viết một tâm thư bằng tiếng Anh, sau đó anh chia sẻ lên trang cá nhân. Trong đó tiền vệ HAGL nói về những fan phong trào rằng “không có não”, “chẳng hiểu gì cả”... tuyển thủ quê Tuyên Quang cũng bày tỏ sự hy vọng các fan phong trào một ngày nào đó sẽ trưởng thành hơn, sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào.

img

Lương Xuân Trường có phát ngôn không đúng mực với các fan.

Ngay khi bức tâm thư được chia sẻ, nhiều NHM đã tiếp cận và đưa ra những bình luận trái chiều. Trong đó, không ít lời chỉ trích đã hướng về Xuân Trường. Một số fan trước kia thần tượng Xuân Trường, khi đọc bức thư họ cũng tỏ ra không đồng tình. Trong khi đó, lãnh đạo CLB HAGL đã ngay lập tức có cuộc nói chuyện với tiền vệ trẻ này và khuyên anh trực tiếp xin lỗi người hâm mộ. Và trong ngày 15.3, Lương Xuân Trường đã chính thức xin lỗi người hâm mộ. Tiền vệ này thừa nhận, đó là những lời mình viết ra trong lúc tâm trạng không vui và mong người hâm mộ bỏ qua, đồng thời tiếp tục ủng hộ anh cũng như các đồng đội.

Trao đổi cùng Thể thao & Văn hóa sáng ngày 16.3, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn CLB HAGL một lần nữa bày tỏ quan điểm về những lời không hay từ Xuân Trường. Ông khẳng định, HAGL không bao giờ dung dưỡng những cầu thủ có những phát ngôn không đúng mực, vậy nên đã vào cuộc ngay và yêu cầu cựu tiền vệ Gangwon FC phải kiểm điểm bản thân.

“Với mục tiêu vì tương lai bóng đá Việt, cũng như tiêu chí xây dựng đội bóng phải sáng-xanh-sạch-đẹp, chúng tôi vào cuộc ngay, khi biết em ấy hành xử không đúng mực như vậy. Rõ ràng những tâm sự, giãi bày của Xuân Trường trên mạng xã hội đã ảnh hưởng đến cá nhân cầu thủ này, thêm nữa làm giảm đi hình ảnh của CLB. Chúng tôi đã có ý kiến, để Trường tự điều chỉnh và tự bản thân phải chủ động sửa sai”.

“Khi lắng nghe những trao đổi vừa thẳng thắn, vừa chân tình của chúng tôi, Xuân Trường đã hiểu ra mấu chốt của sự việc. Cá nhân em ấy đã hối lỗi thật sự, cũng như sẽ chấp nhận những án phạt của CLB, nếu như lãnh đạo chúng tôi đưa ra những mức kỷ luật nội bộ đối với em ấy”, ông Nguyễn Tấn Anh đã thông tin thêm như thế.

Vị trưởng đoàn CLB HAGL còn giãi bày thêm: “Đúng là Xuân Trường đã sai, nhưng em ấy cũng đã biết lỗi. Hơn thế em ấy còn trẻ, lâu nay vẫn chỉn chu trong sinh hoạt. Đôi lúc vì những tác động bên ngoài, hay có thể bộc phát lúc nóng giận điều gì đó, đã gây ra những phát ngôn gây ra dự luận xấu như vừa qua. Lời xin lỗi của Xuân Trường có thể sẽ chưa thỏa đáng và cũng khó được chấp nhận ngay, nhưng đã biết sai và biết sửa cũng đã là việc làm chúng ta cần ghi nhận”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem