Lập hat-trick, Cristiano Ronaldo đạt thành tích vô tiền khoáng hậu

Thứ ba, ngày 07/01/2020 09:10 AM (GMT+7)
Ở tuổi 34, Cristiano Ronaldo vẫn cho thấy một phong độ thi đấu tuyệt vời. Chân sút người Bồ Đào Nha vừa có cú hat-trick trong trận đấu đầu tiên của năm 2020.
Bình luận 0

"Mở hàng" cho năm 2020, Cristiano Ronaldo đã góp công lớn trong chiến thắng 4-0 của Juventus trước Cagliari với ba pha lập công ở các phút 49, 67 và 82. Anh cũng hính là người tung ra pha kiến tạo để Gonzalo Higuain ghi bàn ấn định tỷ số 4-0.

img

Cristiano Ronaldo.

Với màn trình diễn ấn tượng, CR7 cũng trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử lập hat-trick ở ba giải đấu hàng đầu châu Âu là Ngoại hạng Anh, La Liga và Serie A (khi khoác áo các CLB M.U, Real Madrid và Juventus).

Trước đó, Alexis Sanchez là người đầu tiên làm được điều này vào tháng 9/2015 khi ghi 3 bàn trong chiến thắng 5-2 của M.U ở chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City.

Đây cũng là lần thứ 36, Ronaldo lập hat-trick trong những trận đấu thuộc khuôn khổ các giải VĐQG, vượt qua thành tích của Lionel Messi (34) và Luis Suarez (16). Tính trong cả sự nghiệp, chân sút người Bồ Đào Nha đã có tổng cộng 56 hat-trick.

Sau vòng 18 Serie A, Juventus đang tạm xếp thứ hai với 45 điểm - bằng điểm so với đội đầu bảng Inter Milan nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem