Lập kỳ tích châu Á, U23 Việt Nam nhận "mưa tiền thưởng"

Tùy Minh Thứ năm, ngày 18/01/2018 07:35 AM (GMT+7)
Ngay sau khi cầm hòa U23 Syria 0-0 để giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam đã nhận thư chúc mừng từ Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện cùng những khoản tiền thưởng "nóng"...
Bình luận 0

Tối 17.1, U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm để cầm hòa U23 Syria 0-0 ở lượt trận cuối bảng D, qua đó giành vé vào tứ kết.

Vui mừng với kỳ tích này, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng toàn đội.

img

Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng kỳ tích của U23 Việt Nam ngay trong đêm 17.1. Ảnh: I.T

Cùng với đó, Bộ trưởng cũng đã quyết định thưởng toàn đội U23 Việt Nam 200 triệu đồng. Trong khi đó, VFF cũng quyết định thưởng 1,4 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

img

Công Phượng cùng toàn đội U23 Việt Nam đã thi đấu kiên cường để cầm hòa U23 Syria 0-0 tối 17.1. Ảnh: AFC

Dưới đây là Thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện:

"Thân gửi: Huấn luyện viên trưởng và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam

Thật vui mừng khi lần đầu tiên đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á sau khi hòa Syria trong trận đấu tối 17.1. Trước đó đội cũng có 2 trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.

Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu quả cảm, đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong các trận đấu sắp tới, mang lại niềm vui, hy vọng cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem