Lập siêu phẩm đẹp như Ronaldo, Tiến Linh nói điều bất ngờ

Tú Phạm Thứ năm, ngày 14/11/2019 23:20 PM (GMT+7)
Tiền đạo Tiến Linh đã không giấu được hạnh phúc sau khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp ĐT Việt Nam đánh bại UAE với tỷ số 1-0, đồng thời cho biết không hề bất ngờ khi được HLV Park Hang-seo xếp đá chính.
Bình luận 0

Tiếp đón UAE ở bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha làm bàn tuyệt đẹp của Tiến Linh. Phút 43, nhận bóng từ ngoài vòng cấm, cách khung thành khoảng 30m, chân sút của Bình Dương đã gây bất ngờ cho tất cả khi tung ra cú “nã đại bác” cháy lưới UAE, ghi bàn duy nhất trận đấu.

Bàn thắng của Tiến Linh được nhiều người hâm một Việt Nam xem là pha lập công đẹp không kém các siêu phẩm của Cristiano Ronaldo. Sau trận đấu, tuyển thủ Việt Nam hồ hởi nói: “Quả thật hôm nay là một ngày rất hạnh phúc của các nhân Linh và ĐT Việt Nam cũng như người dân Việt Nam.

img

Tiến Linh lập siêu phẩm

Linh cảm ơn những NHM Việt Nam luôn theo sát và ủng hộ đội tuyển. Linh và đồng dội dành chiến thắng này cho tất cả NHM.

Cảm xúc của Linh rất là khó tả sau khi ghi được một bàn thắng như thế. Bàn thắng giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước và giành chiến thắng chung cuộc. Đó là cảm giác rất hạnh phúc.

Linh không bất ngờ khi có tên vào đội hình xuất phát ở trận này vì đã được HLV Park Hang-seo xếp đá trong các buổi tập và làm quen với sơ đồ của ĐT Việt Nam cho trận đấu với UAE.

Ngày hôm nay, tinh thần của các cầu thủ Việt Nam rất tuyệt vời. Chúng ta có chiến thắng vừa đủ để vươn lên dẫn đầu BXH. Linh cảm ơn NHM vì đã ủng hộ Linh và toàn đội. Toàn đội sẽ nỗ lực luyện tập hơn nữa để mang đến các chiến thắng và niềm vui cho NHM đội nhà”.

Sau trận thắng UAE, Tiến Linh và các đồng đội sẽ được nghỉ 1 ngày trước khi trở lại luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 19/11 tới cũng tại SVĐ Mỹ Đình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem