Lee Nguyễn nếm thất bại trong cuộc đua danh hiệu ở MLS

Minh Chí Thứ năm, ngày 04/12/2014 12:00 PM (GMT+7)
Mới đây, Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ (MLS) đã công bố danh tính của Cầu thủ đắt giá nhất giải đấu. Đáng chú ý, người được xướng tên là tiền đạo Robbie Keane, chứ không phải Lee Nguyễn.
Bình luận 0
Mùa giải này, Lee Nguyễn đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo CLB New England Revolution. Trải qua 32 lần ra sân, chàng tiền vệ 28 tuổi đã đóng góp 18 pha lập công và 4 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Chính phong độ chói sang của Lee Nguyễn đã góp phần giúp New England Revolution vô địch khu vực miền Đông của giải nhà nghề Mỹ (MLS) sau chiến thắng chung cuộc 4-3 trước New York Red Bulls (thắng 2-1 ở lượt đi và hòa 2-2 ở lượt về).

img

Lee Nguyễn để thua...

Dẫu vậy, chàng tiền vệ gốc Việt vẫn phải nếm mùi thất bại trong cuộc bầu chọn Cầu thủ giá trị nhất tại giải MLS (Most Value Player). Theo công bố của Ban tổ chức giải nhà nghề Mỹ, Lee Nguyễn chỉ về thứ 3 trong cuộc bầu chọn này với 57,54% tổng số phiếu bầu (21,43% lượng phiếu bầu từ các CLB, 18,89% số phiếu bầu từ giới truyền thông và 17,22% lượng phiếu bầu từ các cầu thủ).

Người dành chiến thắng trong cuộc bầu chọn lần này là tiền đạo Robbie Keane của CLB Los Angeles Galaxy với 88,69% lượng phiếu bầu (30,95% lượng phiếu bầu từ các CLB, 32,22% số phiếu bầu từ giới truyền thông và 25,52% lượng phiếu bầu từ các cầu thủ).

img

... Robbie Keane trong cuộc bầu chọn năm nay.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng sau những gì Keane đã làm được. Trải qua 29 lần ra sân, tiền đạo người CH Ireland đã ghi được 19 bàn thắng và có 9 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Đứng thứ 2 trong cuộc bầu chọn lần này là tiền đạo Obafemi Martins (Seattle Sounders) với 63,22% tổng phiếu bầu (19,05% lượng phiếu bầu từ các CLB, 27,78% số phiếu bầu từ giới truyền thông và 16,39% lượng phiếu bầu từ các cầu thủ).
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem