Lee Nguyễn nhớ HAGL, để ngỏ ngày trở lại

Thứ bảy, ngày 03/06/2017 19:05 PM (GMT+7)
Lee Nguyễn vẫn đang thi đấu cực hay tại MLS trong màu áo New England Revolution. Thế nhưng mới đây anh đã không ngần ngại bày tỏ nỗi nhớ đối với HAGL và bóng gió sẵn sàng trở lại...
Bình luận 0

img

Đầu mùa giải 2009, bầu Đức đã nổ "bom tấn" khi chiêu mộ thành công ngôi sao bóng đá gốc Việt Lee Nguyễn về đội bóng phố Núi HAGL.

img

Trong lịch sử V.League, hiếm có một cầu thủ nào có được lễ ra mắt & ký hợp đồng hoành tráng như Lee Nguyễn với HAGL bởi khi đó tên tuổi của anh đã vang xa ra tới Châu Âu.

img

Lee Nguyễn về HAGL như tạo nên một cơn sốt, các khán đài sân Pleiku khi ấy ngổn ngang vật liệu do đang xây dựng sân mới, nhưng lúc nào cũng đầy ắp khán giả.

img

Nhưng mối lương duyên của Lee Nguyễn với HAGL nói riêng và V.League nói chung không kéo dài lâu. Anh trở lại Mỹ sau đó để khoác áo New England Revolution đầu năm 2012.

img

Chơi ở vị trí tiền vệ công, Lee Nguyễn từng có mùa giải ghi đến 20 bàn thắng cho New England, và được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải MLS.

img

Sau khi dính chấn thương cuối mùa giải 2016, Lee Nguyễn đang có sự trở lại mạnh mẽ ở MLS 2017. Hiện anh đã ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải này sau 14 trận ra sân.

img

Gần nhất ở trận đấu ngày hôm qua gặp New York City, Lee Nguyễn đã có dịp so tài với ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới David Villa. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

img

Trong cuộc trò chuyện gần nhất với Goal.com, Lee Nguyễn cho biết anh rất nhớ mọi người ở CLB cũ HAGL, và để ngỏ khả năng sẽ trở về V.League thi đấu trong tương lai gần.

PV (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem