Lee Nguyễn và ước muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam

PV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/02/2020 14:10 PM (GMT+7)
Trong buổi giao lưu với NHM tại TP.HCM hồi cuối tháng 12/2015, Lee Nguyễn từng nói rằng anh sẵn sàng trở lại Việt Nam thi đấu nếu có cơ hội và cũng từng rất muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam...
Bình luận 0

Hồi cuối tháng 12/2015, Lee Nguyễn từng về Việt Nam thăm gia đình và rồi có cuộc giao lưu với NHM tại TP.HCM. Tại đây, anh đã rất cởi mở và trả lời nhiều câu hỏi thú vị. Khi được hỏi về việc có từng suy nghĩ sẽ trở lại Việt Nam thi đấu, Lee Nguyễn thẳng thắn chia sẻ: “Thực sự, trở về Việt Nam thi đấu luôn là mong muốn trong sự nghiệp của tôi. Trong quá khứ, tôi đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị ở V.League, tôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

img

Lee Nguyễn từng rất muốn được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Bởi vậy, tôi không bao giờ khép cánh cửa trở lại Việt Nam chơi bóng. Hiện người đại diện của tôi đang xử lý khi có những lời đề nghị chơi bóng tại Việt Nam. Hiện tại, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và đi du lịch khi nào trở lại Mỹ tôi mới bàn đến việc này.

Ngôi sao sinh năm 1987 cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không được khoác áo ĐTQG Việt Nam: “Tôi từng rất muốn được khoác lên mình chiếc áo ĐTQG Việt Nam nhưng tiếc bây giờ không thể được. Bởi tôi đã thi đấu cho đội tuyển Mỹ nên đó là điều kiện ràng buộc khiến tôi không thể khoác áo Việt Nam”.

Từng thi đấu cho HAGL, Lee Nguyễn đã nhận được câu hỏi có ấn tượng gì về lứa Công Phượng – những người đóng góp nhiều cho bóng đá Việt Nam thời gian qua và từng có người ra nước ngoài thi đấu? Lee Nguyễn nói: “Tôi có khoảng thời ngắn thi đấu cho CLB HAGL. Điều tôi ấn tượng và quyết định ký hợp đồng với đội bóng này chính là việc họ hợp tác với CLB Arsenal.

Tuy nhiên, sau khi chia tay HAGL hay sau này là B.Bình Dương, tôi không nắm nhiều thông tin về V.League cũng như lứa 1 của Học viện HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh…”.

Mặc dù vậy, khi đề cập đến cơ hội ra nước ngoài chơi bóng của các “đàn em”, ngôi sao người Mỹ gốc Việt háo hức chia sẻ: “Điều này là rất tốt cho bóng đá Việt Nam. Qua đây, tôi cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm với họ rằng muốn thành công đòi hỏi rất nhiều thứ. Là cầu thủ trẻ phải tự tin với khả năng của mình, có tinh thần mạnh mẽ không bỏ cuộc và kiên trì thì thành công sẽ đến”.

Bên cạnh đó, Lee Nguyễn cũng chia sẻ rất thoải mái về những trải nghiệm tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) cũng như chuyện tình cảm với người hâm mộ. Tất nhiên, trong buổi giao lưu hôm nay, bên cạnh cầu thủ gốc Việt không thể thiếu cô bạn gái xinh đẹp Janell Carlson. Sự hiện diện của Carlson tạo được rất nhiều thiện cảm và chú ý cho giới truyền thông và NHM Việt Nam.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem