Lee Nguyễn về CLB TP.HCM, trang chủ MLS làm điều đặc biệt

Thứ sáu, ngày 21/02/2020 13:10 PM (GMT+7)
Trang chủ của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) mới đây đã đăng tải bài viết về thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Lee Nguyễn từ Inter Miami đến CLB TP.HCM và nhận được rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ bóng đá xứ cờ hoa.
Bình luận 0

Những ngày qua, việc CLB TP.HCM đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ Lee Nguyễn từ đội bóng mới được thành lập của cựu danh thủ David Beckham ở giải Nhà nghề Mỹ (MLS) là Inter Miami nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Theo thông tin mới nhất, đương kim á quân V.League đã phải bỏ ra số tiền lên tới 1 triệu USD để có được sự phục vụ của cầu thủ 33 tuổi.

img

Vụ chuyển nhượng Lee Nguyễn thu hút sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ

Thương vụ “đình đám” này không chỉ được theo dõi sát sao ở Việt Nam mà còn rất thu hút truyền thông nước Mỹ. Bởi lẽ, Lee Nguyễn là cái tên quen thuộc trong làng bóng đá xứ cờ hoa. Anh từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải Nhà nghề Mỹ (MLS) năm 2014 với lối chơi kỹ thuật cùng những bàn thắng đẹp mắt. Mới đây, trang chủ của giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLSSoccer.com) đã có bài viết về việc Lee Nguyễn chuyển tới thi đấu tại Việt Nam.

Bài viết dẫn lại bản tin của truyền thông Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh những nét tiêu biểu trong sự nghiệp của cầu thủ tài hoa này. Đáng chú ý, đã có khá đông người hâm mộ tương tác với thông tin này. Một cổ động viên có tên Whit Waltman bình luận: “Với tôi, Lee Nguyễn là một trong những cầu thủ hay nhất từng khoác áo New England Revolution”.

Trong khi đó, tài khoản Noah Dahl chia sẻ: “Lee Nguyễn đã bị đánh giá thấp so với tài năng của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy xứng đáng được tham dự World Cup 2014”.

Thời hạn chót để đăng ký ngoại binh của V.League 2020 là trước 17h00 ngày 22/2. Như vậy, nếu không có gì trục trặc, TPHCM nhiều khả năng sẽ sớm cho ra mắt bản hợp đồng triệu đô này của mình.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem