Leicester City cầm hòa M.U trong thế thiếu người

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/05/2016 22:35 PM (GMT+7)
Daniel Drinkwater nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút 86, thế nhưng trong thế thiếu người, Leicester City vẫn kiên cường đứng vững trước sức ép từ M.U, qua đó giành 1 điểm quý giá ngay tại sân Old Trafford (1-1).
Bình luận 0

Trước chuyến làm khách tới Old Trafford của M.U ở vòng 36 Premier League, tâm lý của Leicester City vô cùng hưng phấn. Nếu thắng “Quỷ đỏ”, đội bóng của HLV Claudio Ranieri sẽ chính thức đăng quang trước 2 vòng đấu. Nhưng ngày cả khi mất điểm, họ cũng có thể lên ngôi nếu ở trận đấu muộn, Tottenham không thể thắng chủ nhà Chelsea.

img

Leicester City (xanh) cầm hòa M.U trong thế thiếu người.

M.U tất nhiên không hề muốn chứng kiến Leicester City, đội bóng có giá trị đội hình chưa bằng 1/10 so với họ, đăng quang ngay tại “Nhà hát của những giấc mơ” - Old Trafford. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, những cái bóng áo đỏ đã lập tức tràn lên và tấn công áp đảo. Rất nhanh chóng, bàn mở tỷ số đã đến.

Phút thứ 8, Antonio Valencia có pha tạt bóng khó chịu vào vòng cấm Leicester City và Anthony Martial đã chọn vị trí rất tốt để đánh bại Schmeichel. Thế nhưng, lợi thế dẫn trước của M.U không duy trì được quá lâu. Morgan tận dụng sự thiếu ăn ý trong phối hợp chống bóng bổng của chủ nhà để thực hiện pha đánh đầu vượt qua khỏi tầm kiểm soát của De Gea, gỡ hòa 1-1.

1-1 và M.U phải bắt đầu lại. Thế nhưng họ lại không thể tạo ra sự áp đảo như những phút đầu trận khi Leicester City chủ động chơi phòng ngự phản công và tranh cướp bóng quyết liệt. Thậm chí, ngay cả khi Daniel Drinkwater nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 86 thì đội khách vẫn chơi kiên cường để bảo vệ mành lưới. 90 phút khép lại, Leicester City có thêm 1 điểm quý giá để tiến một bước dài tới ngôi vô địch Premier League. Giờ đây, họ chỉ còn cần phải ngồi chờ Tottenham mất điểm trước Chelsea là sẽ chính thức mở hội ăn mừng.

Trong khi đó, trận hòa trước Leicester City khiến M.U  ngày càng xa rời tốp 4. Họ hiện có 60 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Man City tới 4 điểm và đội xếp thứ 3 Arsenal 6 điểm. 3 trận cuối (1 trận đá bù), thầy trò Van Gaal sẽ buộc phải giành trọn 9 điểm mới có hy vọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem