Lên ngôi vô địch, Hà Nội T&T nhận 20 tỷ tiền thưởng

Thứ hai, ngày 19/09/2016 10:01 AM (GMT+7)
Thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ nhận được khoảng gần 20 tỷ đồng tiền thưởng sau khi lần thứ 3 lên ngôi vô địch V.League 2016.
Bình luận 0

Với chiến thắng 2-0 trước FLC Thanh Hoá, Hà Nội T&T đã có chức vô địch V.League lần thứ 3 trong lịch sử. So với mùa giải 2010 và 2013, chức vô địch V.League 2016 có ý nghĩa rất quan trọng với đội bóng Thủ đô.

Ngoài việc có món quà ý nghĩa trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập đội bóng thì mùa giải 2016 cũng là mùa bóng rất khó khăn, thể hiện sự vươn lên, nỗ lực của tập thể Hà Nội T&T.

img

Bầu Hiển chi đậm trong chức vô địch lần thứ 3 của HN.T&T. Ảnh Hải Đăng.

Ghi nhận sự vượt khó và thành quả mà thầy trò Chu Đình Nghiêm gặt hái được ở V.League 2016, các "Mạnh thường quân" đã quyết định có những khoản thưởng rất lớn để khích lệ tinh thần đội bóng Thủ đô. Theo đó, Hà Nội T&T nhận được khoản thưởng 5 tỷ đồng từ Tập đoàn Hanaka và 5 tỷ đồng từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, những cổ đông, đối tác lớn của Hà Nội T&T.

"Đây là mùa giải rất khó khăn của Hà Nội T&T. Những gì mà tất cả các thành viên thể hiện và sự nỗ lực đến giây cuối cùng giành chức vô địch, đó là thành quả rất đáng được ghi nhận. Toàn đội sẽ nhận 10 tỷ đồng tiền thưởng của các đối tác, nhà tài trợ của Hà Nội T&T. Số tiền này sẽ được chuyển luôn trong ngày mai", bầu Hiển cho biết.

Ngoài số tiền 10 tỷ đồng của các đối tác, đội bóng Thủ đô cũng nhận khoản tiền thưởng 3 tỷ do BTC trao tặng.

Ngoài ra, theo chia sẻ của Bầu Hiển, ông sẽ có khoản thưởng riêng cho thầy trò Chu Đình Nghiêm sau chiến công lần thứ 3 lên ngôi vô địch V.League 2016. Thêm nữa còn có rất nhiều nhà tài trợ nhỏ khác cũng hứa trao nhưng phần thưởng xứng đáng để ghi nhận sự nỗ lực của đội bóng Thủ đô.

Như thế cũng đồng nghĩa với việc giành chức vô địch V.League 2016, Hà Nội T&T sẽ nhận khoản thưởng kỷ lục lên đến 20 tỷ đồng.

Phương Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem