Lên ngôi vô địch, Serena Williams lập kỷ lục ở Miami Open

Minh Chí Chủ nhật, ngày 05/04/2015 09:39 AM (GMT+7)
Với đẳng cấp vượt trội, Serena Williams đã dễ dàng “nhấn chìm” Carla Suarez Navarro với tỷ số 2-0 sau 57 phút thi đấu để lần thứ 8 lên ngôi vô địch giải quần vợt Miami Open.
Bình luận 0
Mặc dù được xem như “ngựa ô” tại giải đấu lần này, song do đây mới là lần đầu tiên tham dự một trận chung kết WTA nên Carla Suarez Navarro vẫn bị đánh giá yếu hơn so với Serena Williams cả về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm.

Thực tế trên sân đã diễn ra đúng như dự đoán của giới chuyên môn. Tuy đã nỗ lực thi đấu hết mình nhưng Navarro vẫn phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 2-6 trước Serena.

img

Serena Williams đã có 8 lần vô địch ở Miami Open.

Sang set thứ hai, sự chênh lệch về đẳng cấp đã được thể hiện rõ rệt khi tay vợt nước chủ nhà giành chiến thắng tuyệt đối với tỷ số 6-0 để khép lại trận đấu bằng kết quả 2-0 sau 57 phút tranh tài. 

Chiến thắng này giúp Serena Williams bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình. Đồng thời, tay vợt 33 tuổi cũng thiết lập kỷ lục tại Miami Open khi có tới 8 lần đăng quang. Trước đó, cô từng lên ngôi vào các năm 2002, 2003, 2004, 2007, 2008, 2013 và 2014.

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, cô em nhà Williams chia sẻ: “Xin chúc mừng Carla. Cô ấy đã thi đấu tuyệt vời trong vòng 2 tuần qua. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi đánh bại Navarro. Cô ta còn trẻ và đây mới chỉ là sự khởi đầu cho những thành công trong sự nghiệp.

Tôi muốn gửi tặng chiến thắng này cho cha tôi. Hôm nay, ông ấy đã không thể có mặt ở đây nhưng tôi hy vọng rằng cha tôi sẽ theo dõi trận đấu này qua truyền hình”.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem