Lewandowski chính thức xác nhận gia nhập Bayern

Thứ hai, ngày 30/12/2013 18:54 PM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn với trên kênh truyền hình quốc gia Ba Lan, Robert Lewandowski xác nhận, anh sẽ thông báo bản hợp đồng chính thức với Bayern Munich vào ngày 2.1 tới.
Bình luận 0
Bundesliga đang nghỉ đông và Robert Lewandowski rời Dortmund để trở lại quê nhà Ba Lan nghỉ ngơi, đón năm mới. Đài truyền hình Ba Lan không bỏ lỡ cơ hội thực hiện buổi phỏng vấn với tiền đạo từng giành ngôi “Vua phá lưới” Champions League mùa trước và hi vọng có thể biết được những dự định trong tương lai của anh.

Họ đã không phải thất vọng. Lewandowski đã trải lòng rất nhiều về bản thân, trong đó có cả những quyết định sự nghiệp, mà nổi bật chính là việc không gia hạn hợp đồng với Dortmund và đồng ý gia nhập đại địch thủ Bayern Munich. Theo chính miệng tiền đạo 25 tuổi này, anh sẽ thông báo hợp đồng với Bayern Munich vào 2.1 tới.

Lewandowski xác nhận ký hợp đồng với Bayern Munich vào 2.1 tới
Lewandowski xác nhận ký hợp đồng với Bayern Munich vào 2.1 tới

“Robert Lewandowski đã khẳng định với chúng tôi rằng vào 2.1 tới anh ấy sẽ chính thức đạt thỏa thuận với Bayern Munich. Tất nhiên, trong phần còn lại của mùa giải 2013-2014, anh ấy sẽ vẫn thi đấu cho Dortmund. Robert chỉ chính thức gia nhập “Hùm xám” khi mùa giải khép lại”, người dẫn chương trình Mateusz Borek chia sẻ trên Tweeter.

Thực ra thì nếu Lewandowski có gia nhập Bayern Munich, nhiều người sẽ chẳng bất ngờ. Từ trước đến nay, Bayern Munich vốn rất giỏi trong việc rút ruột đối thủ và thực tế họ cũng đã nhắm tới Lewandowski từ lâu. Theo chiều ngược lại, Lewandowski đã từ chối gia hạn với Dortmund và bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Trong mùa hè vừa qua, Bayern Munich đã thành công trong việc “bốc” Mario Gotze khỏi Dortmund với giá 37 triệu euro trước khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. Giờ họ nhắm tới Lewandowski. Tất nhiên so về giá cả, Lewandowski hời hơn rất nhiều. Tiền đạo người Ba Lan sẽ đến Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với việc Lewandowski xác nhận gia nhập Bayern Munich, những M.U, Chelsea, Arsenal, Real Madrid và Barcelona không khỏi thất vọng. Thời gian vừa qua, họ đã bỏ không ít công sức để theo đuổi tiền đạo 25 tuổi này. Còn với Dortmund, mất thêm Lewandowski, nguy cơ về một cuộc tháo chạy hàng loạt sẽ thành hình.

Lewandowski gia nhập Dortmund vào hè 2010 và trong 3,5 mùa giải đã qua, anh ra sân 163 trận và ghi 91 bàn thắng. Nửa đầu mùa giải này, tiền đạo người Ba Lan cũn đã có 16 bàn/24 trận, nằm trong tốp những chân sút hiệu quả nhất châu Âu.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem