Lewandowski không quan tâm đến Ferguson

Thứ ba, ngày 16/10/2012 07:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phát biểu trên tờ Daily Mirror, tiền đạo Robert Lewandowski tiết lộ, anh chưa có kế hoạch rời Borussia Dortmund bất chấp sự quan tâm từ phía M.U.
Bình luận 0

Robert Lewandowski được bầu là Cầu thủ hay nhất Bundesliga mùa giải 2011-2012 sau khi anh góp công lớn giúp Borussia Dortmund giành danh hiệu vô địch thứ 3 liên tiếp. Khả năng săn bàn xuất sắc của chân sút người Ba Lan tại Bundesliga đã nhận được sự đánh giá cao của HLV Alex Ferguson.

img
 Tiền đạo Robert Lewandowski

Chiến lược gia người Scotland đang rất muốn đưa số 9 của Dortmund về Man United trong tương lai gần. Minh chứng là trong trận đấu giữa Dortmund với Man City tại Champions League diễn ra cách đây hai tuần, HLV Alex Ferguson đã có mặt trên khán đài sân Etihad để “xem giò” Robert Lewandowski.

Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ một HLV lão luyện như Sir Alex sẽ là vinh dự lớn với rất nhiều cầu thủ nhưng với Robert Lewandowski có lẽ là không.

“Tôi thậm chí không biết Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài trong trận đấu với Man City nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến tôi. Tôi chưa có kế hoạch thay đổi câu lạc bộ,” Lewandowski tiết lộ trên tờ Daily Mirror của Anh.

Phát biểu của tiền đạo người Ba Lan có thể dập tắt mọi đồn đoán trước đó về việc anh sẽ gia nhập Man United hoạc Chelsea vào kỳ chuyển nhượng sắp tới. Tuy nhiên, một chi tiết đáng để M.U và The Blues lưu ý là Robert Lewandowski rất kết bóng đá Anh.

“Tôi không có cơ hội để chơi ở Anh nhưng có thể một ngày nào đó tôi sẽ tới đây. Tôi thích bóng đá Anh ở lối đá tốc độ và mạnh mẽ. Chắc chắn nó sẽ rất thú vị với tôi nhưng tất nhiên không phải thời điểm này,” tiền đạo 24 tuổi bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem