Lịch phát sóng bóng đá ngày 10.3, rạng sáng 11.3: Derby nước Anh

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 10/03/2018 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Đêm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về sân Old Trafford, nơi diễn ra trận derby nước Anh giữa M.U với Liverpool. Đây là cuộc chạm trán được đánh giá cân tài, cân sức và đầy kịch tính.

Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ đang trong nhóm “cầm đèn đỏ” là Crystal Palace, Chelsea hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu thi đấu đúng phong độ.

img

Lượt đi, M.U và Liverpool bất phân thắng bại.

Tại vòng 28 La Liga, Real Madrid làm khách trước Eibar, còn Barcelona đụng Malaga. Với thực lực và phong độ tốt hơn rất nhiều, sẽ không có gì bất ngờ nếu Real và Barca “bỏ túi” 3 điểm.

Ở vòng 26 Bundesliga, nhiều khả năng Bayern Munich sẽ dễ dàng “bỏ túi” 3 điểm khi họ chỉ phải tiếp đội bóng đang đứng áp chót trên BXH là Hamburg.

Sau khi bị Real loại khỏi Champions League, chắc chắn, Paris Saint-Germain sẽ tìm cách “trút giận” lên Metz bằng chiến thắng đậm đà.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem