Lịch phát sóng bóng đá ngày 24.2, rạng sáng 25.2

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 24/02/2018 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 28 Premier League, Liverpool khá “dễ thở” khi chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là West Ham. Vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu thầy trò HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng và tạm thời leo lên vị trí thứ 2.

img

Barca chỉ phải tiếp Girona.

Ở vòng 25 La Liga, hai “ông lớn” Real Madrid và Barcelona nhiều khả năng sẽ giành điểm số tối đa khi chạm trán Alaves và Girona.

Với việc chỉ phải tiếp đón Hertha Berlin, Bayern Munich đứng trước cơ hội lớn để giành chiến thắng nhằm tiếp tục xây chắc ngôi đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga.

Trong khuôn khổ vòng 26 Serie A, Inter Milan tiếp đội bét bảng Benevento. Nếu thi đấu đúng phong độ, đội chủ sân Giuseppe Meazza hoàn toàn có thể giữ lại 3 điểm.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem