Lịch phát sóng bóng đá ngày 31.3, rạng sáng 1.4: 3 điểm cho M.U

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 31/03/2018 05:11 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 32 Premier League, Liverpool và M.U khá “dễ thở” khi chỉ phải gặp các đối thủ yếu là Crystal Palace và Swansea. Tuy phải hành quân tới sân Goodison Park nhưng với sức mạnh của mình, Man City đủ sức đánh bại chủ nhà Everton.

Ở vòng 30 La Liga, nhiều khả năng Real Madrid sẽ giành 3 điểm khi chỉ phải làm khách trước Las Palmas. Trong khi đó, Barcelona đụng đối thủ “khó nhằn” là Sevilla. Trận đấu này diễn ra trên sân Ramon Sanchez Pizjuan.

img

Bayern - Dortmund là trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay.

Mọi sự chú ý ở vòng 28 Bundesliga sẽ đổ dồn về sân Allianz Arena, nơi diễn ra trận Siêu kinh điển của bóng đá Đức giữa Bayern Munich với Borussia Dortmund. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ tốt hơn, Bayern được đánh giá cao hơn so với Dortmund.

Trong khuôn khổ vòng 30 Serie A, Inter Milan tiếp đón đối thủ đang đứng áp chót trên BXH là Hellas Verona. Đây được xem là cơ hội tốt để họ “bỏ túi” 3 điểm. Trên sân Juventus Arena, Juventus tiếp đón AC Milan. Đây chính là trận cầu đáng chú ý nhất của vòng đấu này.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem