Lịch phát sóng bóng đá ngày 6.5, rạng sáng 7.5

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 06/05/2017 17:04 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Tại vòng 36 Premier League diễn ra đêm nay, chỉ có 1 cặp đấu đáng chú ý, đó là cuộc đọ sức giữa Man City với Crystal Palace. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình mạnh hơn, đây được xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Pep Guardiola giành trọn 3 điểm.

Trong khuôn khổ vòng 36 La Liga, Real Madrid và Atletico Madrid chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Granada và Eibar. Đây được xem là cơ hội tốt để họ “bỏ túi” 3 điểm.

img

Barca sẽ tiếp mạch chiến thắng?

Trái lại, Barcelona phải đụng đối thủ khó chơi là Villarreal. Hiện tại, “Tàu ngầm vàng” đang cần điểm để cạnh tranh 1 suất trong Top 4. Do đó, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để kiếm điểm ngay trên sân Nou Camp.

Ở vòng 32 Bundesliga, Borussia Dortmund sẽ phải gặp Hoffenheim, đối thủ đang xếp trên họ 1 bậc. Mùa giải này, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann thi đấu rất ấn tượng. Vì vậy, nhiệm vụ giành 3 điểm không hề đơn giản với Dortmund. Trong khi đó, “tân vương” Bayern Munich tiếp đón Darmstadt.

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 35 Serie A diễn ra đêm nay là trận derby thành Turin giữa Juventus với Torino. Tuy không còn mục tiêu để phấn đấu nhưng chắc chắn, các cầu thủ Torino sẽ nỗ lực chơi hết mình vì danh dự.

Tại vòng 36 Ligue 1, Paris Saint Germain tiếp đội bét bảng Bastia. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn nhưng chắc chắn đội khách sẽ cố gắng làm tất cả những gì có với hy vọng rời sân Công viên các Hoàng tử với ít nhất 1 điểm để nuôi hy vọng trụ hạng.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem