Lịch phát sóng, trực tiếp Champions League rạng sáng 19.10

P.V (tổng hợp) Thứ ba, ngày 18/10/2016 18:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Lịch phát sóng, trực tiếp vòng bảng Champions League rạng sáng 19.10. Tiêu điểm sẽ là cuộc đối đầu giữa Bayer Leverkusen và Tottenham ở bảng E. Trong khi đó, Real Madrid dễ thở khi chỉ phải tiếp Legia Warszawa.
Bình luận 0

Rạng sáng mai (19.10), vòng bảng Champions League sẽ trở lại với các trận đấu thuộc các bảng E, F, G và H. Tâm điểm sẽ là trận đấu giữa Bayer Leverkusen và Tottenham tại bảng E. Đây là hai đối thủ được đánh gia ngang sức ngang tại. Ngoài ra, việc chỉ hơn kém nhau 1 điểm trên BXH càng khiến cho cuộc đối đầu giữa họ thêm phần quyết liệt. Cũng ở bảng này, đội đầu bảng AS Monaco tới làm khách của CSKA Moscow.

img

Lyon vs Juventus.

Tại bảng F, Real Madrid dễ thở khi chỉ phải tiếp Legia Warszawa. Đây là cơ hội để thầy trò Zidane bứt phá. Còn Dortmund sẽ có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới Sporting Lisbon. Club Brugge tiếp Porto, trong khi Leicester City hướng tới trận thắng thứ 3 liên tiếp khi tiếp FC Koebenhavn trên sân nhà. Bảng F, mọi sự chú ý đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa Lyon và Juventus tại sân Gerland. Trong khi đó, Sevilla cũng không hề dễ thở khi tới làm khách của Dinamo Zagreb.

Lịch phát sóng, trực tiếp Champions League rạng sáng 19.10:

img

img

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League rạng sáng mai.

img

BXH vòng bảng Champions League sau 2 lượt trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem