Lịch phát sóng trực tiếp vòng 1/8 Champions League ngày 15.2

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/02/2017 09:06 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm nay, rạng sáng mai.
Bình luận 0

Rạng sáng mai (15.2), sẽ diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Cặp đấu đáng chú ý nhất chính là cuộc thư hùng giữa Paris Saint-Germain với Barcelona trên sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng với đội hình đồng đều và nhiều ngôi sao hơn, Barca vẫn được đánh giá cao hơn so với PSG. Những năm gần đây, đôi bên đã có 3 lần đối đầu với nhau ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Gã khổng lồ xứ Catalan luôn là đội giành chiến thắng chung cuộc.

img

PSG vs Barca là cặp đấu đầu duyên nợ.

Thành tích đối đầu giữa 2 bên tại sân Công viên các Hoàng tử trong 3 trận gần nhất là khá cân bằng khi PSG thắng 1, hoà 1, thua 1. Do phải đá trận lượt đi trên sân nhà nên đương kim vô địch Ligue 1 sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng nhằm tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận lượt về.

Trong khi đó, với Barca, 1 kết quả hoà trên đất Pháp cũng đủ để giúp họ chiếm ưu thế trước khi trở về sân Nou Camp. Thế nhưng, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Luis Enrique tiếp tục cho học trò nhập cuộc với lối chơi tấn công quen thuộc.

Cặp đấu còn lại là cuộc so tài giữa Benfica với Borussia Dortmund. Do được chơi trên sân nhà nên đại diện của Bồ Đào Nha vẫn có lợi thế hơn so với đội bòng vùng Ruhr.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem