Xem trực tiếp PSG vs Barcelona trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/02/2017 19:02 PM (GMT+7)
Tâm điểm của loạt trận vòng 1/8 Champions League rạng sáng mai chính là cuộc chạm trán giữa PSG vs Barcelona trên sân Parc des Princes. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Thời điểm này, Barcelona thể hiện một phong độ rất ấn tượng. Họ đã trải qua 11 trận liên tiếp bất bại, trong đó có tới 8 chiến thắng. Gần nhất, các học trò của HLV Luis Enrique vùi dập chủ nhà Alaves tới 6-0. Thế nhưng PSG cũng chẳng kém cạnh. Đội bóng của HLV Unai Emery hiện sở hữu chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 11 chiến thắng.

img

PSG vs Barcelona.

Barcelona dày dạn kinh nghiệm trận mạc ở Champions League ư? PSG có lợi thế sân nhà Parc des Princes, nơi chỉ hòa 1 trận duy nhất trong 8 trận gần nhất. Quan trọng hơn cả, Barcelona sẽ khuyết một vị trí quan trọng là Aleix Vida vừa dính chấn thương nghiêm trọng và với một HLV hiểu nhiều về đội bóng xứ Catalan như Unai Emery, ông sẽ biết cách giúp PSG giành lấy lợi thế trước trận lượt về.

Cách đây 2 mùa giải, hai đội từng gặp nhau ở vòng knock-out Champions League và PSG toàn thua cả 2 trận. Nhưng đêm nay mọi thứ có thể sẽ khác khi PSG đã sẵn sàng cho những vinh quang tột đỉnh của bóng đá châu Âu…! Câu hỏi mà nhiều NHM tại Việt Nam quan tâm là trận PSG vs Barcelona nói riêng và vòng 1/8 Champions League nói chung sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?

Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng và cả các kênh thuộc VTVcab thì không thấy có kênh nào công bố lịch sẽ trực tiếp trận đấu giữa PSG vs Barcelona. Cụ thể, trên lịch của các kênh thuộc VTVcab, chỉ trực tiếp Benfica vs Dortmund trên VTV3 và VTV3HD.

Thực tế thì ở vòng bảng, VTVcab cũng đã bỏ qua rất nhiều trận cầu tâm điểm, có thể kể ra các màn so tài giữa PSG vs Arsenal, Dortmund vs Real Madrid, Atletico Madrid vs Bayern Munich hay Barcelona vs Man City. Theo các nguồn tin bên lề, VTVcab có lại bản quyền phát sóng Champions League, nhưng chỉ là gói hạng B, tức sẽ không bao gồm những trận cầu đinh hoặc những trận đấu có sự góp mặt của những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Không kênh nào ở Việt Nam trực tiếp trận PSG vs Barcelona, NHM tại Việt Nam chỉ có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube. Để phục vụ độc giả, 30 trước khi trận đấu bắt đầu, chuyên trang Thể thao – Dân Việt sẽ gửi tới cho quý độc giả link sopcast trực tiếp trận đấu, link youtube và các nguồn dẫn đáng tin cậy khác.

http://mitom.tv/live/paris-saint-germain-barcelona/9653

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem