Lịch thi đấu chung kết bóng đá nam SEA Games 29

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ ba, ngày 29/08/2017 04:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra trong ngày hôm nay (29.8). Cụ thể là 2 trận chung kết và tranh HCĐ giữa U22 Malaysia vs U22 Thái Lan và U22 Myanmar vs U22 Indonesia.
Bình luận 0

Hôm nay, môn bóng đá nam SEA Games 29 sẽ khép lại bằng trận chung kết và trận tranh HCĐ. Trong trận tranh HCĐ, U22 Indonesia và U22 Myanmar được đánh giá ngang tài, ngang sức. Vì vậy, nhiều khả năng kết quả trận đấu sẽ được định đoạt bởi khoảnh khắc toả sáng hoặc sai lầm cá nhân của 1 trong hai đội. 

img

U22 Thái Lan có đủ sức đánh bại U22 Malaysia?

Ở trận chung kết, U22 Malaysia có lợi thế sân nhà nhưng sẽ không dễ để thầy trò HLV Ong Kim Swee có thể thực hiện được mục tiêu giành HCV, bởi U22 Thái Lan đang là đương kim vô địch giải đấu.

Mặt khác, U22 Thái Lan sở hữu đội hình đồng đều và chất lượng. Sau 4 trận đầu tiên ở vòng bảng thi đấu không thực sự thuyết phục, đội bóng xứ sở chùa vàng đã đánh bại 2 ứng cử viên vô địch là U22 Việt Nam và U22 Myanmar để thẳng tiến vào trận chung kết.

Nhiều chuyên gia cho rằng, cả U22 Malaysia và U22 Thái Lan sẽ thi đấu thận trọng ở trận chung kết sắp tới và chờ đợi sơ hở của đối thủ để tung ra “cú đấm quyết định”. 

Lịch phát sóng cụ thể:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem