Lịch thi đấu, phát sóng trực tiếp bán kết Copa America 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/06/2016 13:00 PM (GMT+7)
Ở vòng bán kết Copa America 2016, đương kim vô địch Chile sẽ chạm trán với Colombia. Trong khi đó, đội chủ nhà Mỹ sẽ có màn đụng độ đầy khó khăn trước ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Argentina.
Bình luận 0

Sau vòng tứ kết, Copa America 2016 đã xác định được 2 cặp đấu ở vòng bán kết. Theo đó, vào lúc 8h00 ngày 22.6 (giờ Việt Nam), đội chủ nhà Mỹ sẽ có cuộc chạm trán đầy khó khăn trước Argentina. Trong khi đó, vào lúc 7h00 ngày 23.6, Chile sẽ so tài với Colombia.

img

Lịch thi đấu tại vòng bán kết Copa America 2016.

Theo nhận định của các chuyên gia, ở trận bán kết thứ nhất, Argentina đang là đội được đánh giá cao hơn so với Mỹ. Vì vậy, nhiều khả năng đoàn quân của HLV Gerardo Martino sẽ sử dụng lối chơi tấn công ngay từ đầu trận. Bên cạnh đó, nhờ việc sở các chân sút hàng đầu thế giới như Sergio Aguero, Lionel Messi hay Gonzalo Higuain… đội bóng xứ Tango đang tỏ ra rất quyết tâm giành chức vô địch Copa America sau 23 năm chờ đợi.

img

Lịch sử đối đầu, thành tích của Mỹ và Argentina.

Bên kia chiến tuyến, dù không có các siêu sao như Lionel Messi, nhưng việc luôn biết mình, biết ta đang giúp ĐT Mỹ “bay cao” ở Copa America 2016. Không những vậy, việc được chơi trên sân nhà cũng phần nào giúp đoàn quân của HLV Juergen Klinsmann có thêm động lực trước cuộc chạm trán Argentina. Tuy vậy, rất ít người đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của đội chủ nhà.

Ở trận đấu còn lại, Chile đang được đánh giá cao hơn Colombia. Tại Copa America 2016, nhà ĐKVĐ đang thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng khi liên tiếp giành những trận thắng đáng nể. Trong đó, phải kể đến trận “hủy diệt” Mexico tại tứ kết với tỷ số 7-0.

img

Lịch sử đối đầu, thành tích của Chile và Colombia.

Còn đối với Colombia, đây là lần đầu tiên họ lọt vào bán kết Copa America kể từ năm 2004. Vì vậy, đoàn quân của HLV Jose Pekerman đang rất kỳ vọng vào việc giành chức vô địch giống như những gì mà họ đã làm được vào năm 1999 tại Paraguay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem