Lịch thi đấu SEA Games 30 của đoàn Việt Nam ngày 4/12: Chờ Ánh Viên lập cú đúp

Khánh Gia Thứ tư, ngày 04/12/2019 07:10 AM (GMT+7)
Sau 3 ngày thi đấu đầu tiên rất thành công, trong ngày hôm nay (4/12), đoàn TTVN sẽ chờ đợi kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tỏa sáng ở môn bơi lội, khi “tiên cá” xung trận ở 2 nội dung.
Bình luận 0

Tại SEA Games 30, Ánh Viên đăng ký thi đấu ở 12 nội dung và được giao chỉ tiêu giành 8 HCV. Đây là con số không hề nhỏ bởi nó tương đương gần 1/8 chỉ tiêu HCV của cả đoàn TTVN tham dự đại hội thể thao Đông Nam Á lần này.

Ánh Viên đã có những buổi tập làm quen với đường đua xanh ở Philippines và đã sẵn sàng bước vào thi đấu. Trong năm 2019, thành tích của Ánh Viên tại các giải đấu mà cô tham dự không thực sự ấn tượng, nhưng ở sân chơi khu vực, đẳng cấp của Ánh Viên vẫn hoàn toàn vượt trội.

img

Ánh Viên được kỳ vọng sẽ giành 2 HCV trong ngày thi đấu hôm nay

Trong ngày hôm nay, Ánh Viên thi đấu ở 2 nội dung 200m bướm nữ và 200m hỗn hợp nữ. Ánh Viên thi vòng loại vào buổi sáng và nếu lọt vào chung kết sẽ thi đấu vào buổi chiều tối. Người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng Ánh Viên sẽ lập cú đúp để đóng góp lớn vào bảng vàng thành tích của đoàn TTVN.

Trong ngày thi đấu 4/12, TDDC tiếp tục tranh tài ở 5 nội dung chung kết đơn môn. Ở môn đấu kiếm, Nguyễn Thị Như Hoa là niềm hy vọng vàng lớn nhất ở nội dung kiếm 3 cạnh.

Ở môn cử tạ, sau 3 ngày thi đấu rất thành công, Nguyễn Thị Vân (71kg) và Phạm Tuấn Anh (73kg) tiếp tục được kỳ vọng có huy chương. Môn Muay và Bowling ở ngày thi đấu hôm nay cũng có 2 trận chung kết.

Ngoài ra, đoàn TTVN còn tranh tài ở những môn như billiard, tennis, bóng rổ 5x5, golf, judo, bi sắt, pencak silat, cầu mây, bóng chuyền bãi biển.

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 4/12:

img

Bảng xếp hạng huy chương:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem