Lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng 38 La Liga

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 17:08 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp các trận tại vòng 38 (vòng cuối cùng) La Liga 2016-2017.
Bình luận 0

Trước khi vòng 38 La Liga khởi tranh, đã xác định được tên tuổi của 3 CLB phải xuống hạng gồm Sporting Gijon, Osasuna và Granada. 4 đội trong Top 4 cũng được xác định là Real Madrid, Barcelona, Atletico Madrid và Sevilla.

img

Real sẽ lên ngôi vô địch?

Vì vậy, tâm điểm của vòng cuối sẽ đổ dồn về cuộc đua vô địch giữa Real với đại kình địch Barca. Ở vòng 38, cả Real Madrid và Barcelona đều chỉ phải gặp những đối thủ bị đánh giá yếu hơn và không còn mục tiêu phấn đấu là Eibar và Malaga.

Với việc đang hơn Barca 3 điểm, Real chỉ cần 1 kết quả hòa để lên ngôi vô địch. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalan buộc phải hạ Eibar và hy vọng đối thủ “không đội trời chung” của mình bại trận trước Malaga.

Ngoài cuộc đua đến ngôi vô địch, cuộc chiến giành 2 suất dự Europa League mùa tới giữa Villarreal, Athletic Bilbao và Real Sociedad cũng rất gay cấn. Lợi thế lúc này đang thuộc về Villarreal khi họ có được 64 điểm qua 37 trận. Bilbao và Sociedad cùng có 63 điểm nhưng Bilbao xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

BXH La Liga sau vòng 37:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem