Lịch thi đấu và phát sóng vòng bán kết World Cup 2018

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/07/2018 12:10 PM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp vòng bán kết World Cup 2018.
Bình luận 0

Sau khi vòng tứ kết khép lại, đã xác định được danh tính 4 đội tuyển vào chơi ở vòng bán kết World Cup 2018 gồm Pháp, Bỉ, Croatia và Anh.

Ở trận bán kết thứ nhất, ĐT Pháp được đánh giá cao hơn đôi chút so với tuyển Bỉ, bởi họ sở hữu đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến. Thế nhưng, sẽ không dễ để “Les Bleus” có thể giành chiến thắng vì đội bóng Tây Âu đang có được phong độ tốt, sự tự tin và hưng phấn cao độ sau chiến thắng trước Brazil.

img

Pháp (trái) được đánh giá cao hơn Bỉ. Ảnh: Getty.

Tại World Cup 2018, cả ĐT Pháp và Bỉ đều thi đấu cống hiến. Vì vậy, giới mộ điệu hy vọng đôi bên sẽ trình diễn lối đá đôi công đẹp mắt ở cuộc so tài sắp tới. Trong đội hình đôi bên hiện nay sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới.

Cuộc đọ sức giữa Croatia với Anh được đánh giá cân tài, cân sức. Do đó, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy không dày dạn kinh nghiệm trận mạc bằng đối thủ nhưng “Tam sư” lại có lợi thế về mặt thể lực, bởi đội bóng vùng Balkan vừa trải qua 2 trận liên tiếp phải phân định thắng, thua bằng loạt đá luân lưu.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem