Lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá ngày 9.9 và ngày 10.9

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 09/09/2017 05:10 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.
Bình luận 0

Đêm nay, tâm điểm của mọi sự chú ý ở vòng 4 Premier League sẽ đổ dồn về trận đại chiến giữa Man City với Liverpool. Đây là cuộc chạm trán được chờ đợi, bởi cả 2 đều đang có phong độ tốt và luôn theo đuổi triết lý bóng đá tấn công trong những năm gần đây.

Trong khi đó, đương kim vô địch Chelsea cùng với Arsenal và M.U đứng trước cơ hội tốt để giành 3 điểm, bởi họ chỉ phải gặp những đối thủ yếu hơn là Leicester City, Bournemouth hay Stoke City.

img

Man City - Liverpool chính là trận cầu đáng chú ý nhất đêm nay.

Ở vòng 3 La Liga, Real Madrid, Barcelona chạm trán đối thủ “dưới cơ” là Levante và Espanyol. Vậy nên, khả năng họ giành chiến thắng là rất lớn. Trái lại, Atletico Madrid gặp đối thủ “khó nhằn” là Valencia.

Tại vòng 3 Bundesliga, Borussia Dortmund làm khách trước đối thủ dễ chơi là Freiburg. Trong khi đó, Bayern Munich đụng độ Hoffenheim. Ở 2 cuộc chạm trán hồi năm ngoái, “Hùm xám” hoà 1 và thua 1 trận. Do đó, sẽ không dễ để họ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới.

Với việc chỉ phải tiếp đón Chievo tại vòng 3 Serie A, khả năng Juventus “bỏ túi” 3 điểm là rất lớn.

Lịch phát sóng cụ thể:

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem