Lịch thi đấu vòng bảng AFF Cup 2016 ngày 23.11

P.V (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/11/2016 12:30 PM (GMT+7)
Chiều nay (23.11), vòng bảng AFF Cup 2016 sẽ tiếp tục với 2 trận đấu thuộc loạt trận thứ 2 bảng B. Tâm điểm chính là cuộc thư hùng giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 15h30. Tới 19h, chủ nhà Myanmar sẽ có trận đấu với Campuchia.
Bình luận 0

Trận mở màn, nếu như Việt Nam đánh bại chủ nhà Myanmar 2-1, thì Malaysia cũng có chiến thắng 3-2 trước Campuchia. Vậy nên, ở cuộc đối đầu trực tiếp diễn ra vào 15h30 chiều nay, nếu đội nào thắng, họ sẽ theo chân Thái Lan (bảng A) sớm giành vé vào bán kết AFF Cup 2016. Thời điểm này, Việt Nam được đánh giá cao hơn Malasyia nhờ chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua, đồng thời sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ chơi kỹ thuật.

img

Việt Nam vs Malaysia.

Tuy nhiên, không vì thế mà thường đại diện đến từ bán đảo Malay. Trong bất cứ trường hợp nào, Malaysia cũng là một đối thủ tiềm ẩn sự nguy hiểm. Còn nhớ cách đây 2 năm, khi mà tất cả đều tin rằng họ sẽ phải nhường vé chung kết AFF Cup 2016 cho Việt Nam, thì đội bóng này lại thắng tưng bừng ở Mỹ Đình để ngược dòng thắng chung cuộc 5-4. Hơn hết, Malaysia có trên băng ghế huấn luyện một Ong Kim Swee già giơ và rất khôn ngoan.

img

VTV6 trực tiếp các trận đấu tại AFF Cup 2016.

Ở trận đấu còn lại, Myanmar không chỉ được đánh giá cao hơn Campuchia, mà còn có lợi thế sân nhà và khán giả nhà. Chắc chắn, sau khi đã để thua Việt Nam ở trận mở màn, thầy trò Gerd Zeise rất muốn một chiến thắng để nuôi dưỡng hy vọng đi tiếp. Bên kia chiến tuyến, Campuchia quá phụ thuộc vào sự tỏa sáng của Chan Vathanaka. Một khi tiền đạo này bị bắt chết, rất khó để đại diện đến từ xứ Biển Hồ tạo ra bất ngờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem