Link xem trực tiếp Myanmar vs Campuchia

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ tư, ngày 23/11/2016 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Myanmar vs Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B vòng bảng AFF Cup 2016. Myanmar là đồng chủ nhà của giải và vì đã thua Việt Nam ở trận mở màn, nên trước Campuchia, họ rất quyết thắng.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình xuất phát

Myanmar: Zin Phyo; Ko Thein, Htan, Min Htut, Min Tun, Ko Tun, Ko Oo, Aung Kyaw, Maung Lwin, Aung Thu, Lam Mang.

Campuchia: Um Sereyroth; Rous Samoeun, Sok Sovan, Nub Tola, Pidor, Hoy Phallin, Sos Suhana, Tith Dina, Chhoeun, Prak Mony Udom, Chan Vathanaka.

- Campuchia đã để lại ấn tượng đáng kể ở lượt trận ra quân khi 2 lần vươn lên dẫn bàn trước Malaysia. Nhưng phải thừa nhận kinh nghiệm còn yếu và vấn đề thể lực cuối trận khiến đoàn quân của HLV Lee Tae-Hoon bị lội ngược dòng một cách đáng tiếc.

img

Myanmar vs Campuchia.

- HLV Gerd Zeise (Myanmar): "Để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi chú trọng vào công tác tư tưởng, giúp cho các cầu thủ Myanmar lấy lại sự tự tin cũng như nền tảng thể lực tốt nhất. Campuchia không là đội bóng hàng đầu của bảng B nhưng tiềm ẩn sự nguy hiểm. Chúng tôi phải hết sức cẩn thận”.

- HLV Lee Tae-hoon (Campuchia): “Trận đấu này sẽ là thử thách lớn. Myanmar là đội chủ nhà, lại sở hữu lối chơi vô cùng điềm tĩnh, trong khi Campuchia mới đang trong quá trình xây dựng, phát triển lối chơi. Nhưng tôi tin rằng các cầu thủ của tôi sẽ làm nên bất ngờ trước họ!”.

- Phần lớn các cầu thủ chủ nhà là nòng cốt từ lứa tham dự World Cup U20 đã gắn kết với nhau thời gian khá dài nên có sự ăn ý cũng như kinh nghiệm ở mức khá cao.

- Đội quân của HLV Gerd Zeise được tiếp sức từ hơn 3 vạn khán giả trên sân Thuwunna. Thế nên, chỉ cần duy thi đúng khả năng, không khó để Myanmar giành chiến thắng, thậm chí thắng rất đậm để mở ra cánh cửa vào bán kết.

- Campuchia chưa từng vượt qua vòng bảng trong lịch sử tham dự AFF Cup.

- Campuchia đều bị thủng lưới ở 3 trận gần nhất.

- Campuchia thua tới 6 trong 8 trận sân khách gần nhất.

- Trận cuối cùng của Myanmar tại vòng bảng gặp Malaysia vào ngày 26/11.

- Campuchia sẽ đối đầu Việt Nam ở trận cuối cùng ngày 26/11.

- Campuchia không ghi được bàn thắng nào trong 4 trận đối đầu gần nhất.

- HLV Gerd Zeise đang đối mặt với một thử thách khó khăn. Mọi chuyện còn tiếp tục ‘đè lên vai’ vị chiến lược gia già dặn này khi theo giới truyền thông, LĐBĐ Myanmar (MFF) sẽ sa thải ông nếu không giúp ĐTQG vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016. Điều này khiến Myanmar bắt buộc phải thắng trong trận đấu chiều tối mai, khi mà thầy trò ông Zeise sẽ có cuộc chạm trán với Campuchia ở lượt trận thứ 2 bảng B.

- Đội hình dự kiến

Myanmar: Zin Phyo; Ko Thein, Htan, Min Htut, Min Tun, Ko Tun, Ko Oo, Aung Kyaw, Maung Lwin, Aung Thu, Lam Mang.

Campuchia: Um Sereyroth; Rous Samoeun, Sok Sovan, Nub Tola, Pidor, Hoy Phallin, Sos Suhana, Tith Dina, Chhoeun, Prak Mony Udom, Chan Vathanaka.

- Link xem trực tiếp Myanmar vs Campuchia:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem