Lịch thi đấu vòng bảng Futsal World Cup 2016 ngày 15.9

P.V Thứ năm, ngày 15/09/2016 04:26 AM (GMT+7)
Trong ngày hôm nay, vòng bảng Futsal World Cup 2016 sẽ diễn ra 4 cặp đấu hấp dẫn thuộc 2 bảng C va D. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Lịch thi đấu và lịch phát sóng trực tiếp các trận đấu một cách cụ thể và chính xác nhất.
Bình luận 0

Loạt trận đầu tiên của bảng C, ĐT Futsal Việt Nam trong lần đầu tham dự Futsal World Cup đã có chiến thắng ấn tượng 4-2 trước Guatemala. 3 điểm giúp thầy trò Bruno mở toang cánh cửa giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, muốn điều đó trở thành sự thực, họ cần có ít nhất 1 điểm trước ĐT Futsal Paraguay ở cuộc đối đầu vào sáng nay. Xét về kinh nghiệm và đẳng cấp, ĐT Futsal Paraguay đều trên cơ ĐT Futsal Việt Nam, vậy nên thật khó để có thể tạo thêm bất ngờ.

img

ĐT Futsal Việt Nam.

Trận đấu thứ 2 của bảng C sẽ là cuộc so tài giữa ĐT Futsal Italia và ĐT Futsal Guatemala. Trong trận đầu tiên, ĐT Futsal Italia đã cho thấy tư cách ứng viên vô địch của mình khi thắng ĐT Futsal Paraguay 4-2. Một chiến thắng nữa là điều nằm trong tầm tay đại diện châu Âu và sẽ chẳng bất ngờ nếu họ sớm đoạt vé đi tiếp.

Bảng D, ĐT Futsal Brazil sẽ đụng ĐT Futsal Australia. Trong loạt trận mở màn, cả ĐT Futsal Brazil và ĐT Futsal Australia đều giành chiến thắng, vậy nên trận chiến sáng nay giữa họ sẽ mang tính quyết định tới tấm vé đi tiếp và cả ngôi đầu bảng. Trong khi đó, ĐT Futsal Mozambique đụng ĐT Futsal Ukraine trong một trận đấu mà cả hai buộc phải thắng nếu muốn nuôi tham vọng đi tiếp.

Lịch thi đấu vòng bảng Futsal World Cup 2016 ngày 15.9:

06h00, Guatenala vs Italia (K+PM)

06h00, Brazil vs Australia (K+PC)

08h00, Futsal Việt Nam vs Paraguay (K+PM)

08h00, Ukraina vs Mozambique (K+PC)

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem