Lịch truyền hình trực tiếp vòng 1/8 Futsal World Cup 2016

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/09/2016 10:02 AM (GMT+7)
Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp của các trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 Futsal World Cup 2016
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, ĐT futsal Việt Nam đã tạo ra kỳ tích khi giành vé vào vòng 1/8 Futsal World Cup ngay trong lần đầu tiên tham dự. Tuy nhiên, với việc trở thành 1 trong 4 đội đứng thứ 3 xuất sắc nhất, đoàn quân của HLV Bruno Garcia sẽ phải chạm trán với 1 đội bóng rất mạnh là Nga – đội vừa giành vị trí nhất bảng B với thành tích toàn thắng.

img

Các cầu thủ của ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp không ít khó khăn khi phải chạm trán với Nga tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2016.

Đây sẽ là thách thức không nhỏ đối với các chàng trai của ĐT futsal Việt Nam trong việc nuôi hy vọng giành vé vào vòng tứ kết. Bởi vì, xét về tương quan lực lượng, ĐT Nga mạnh hơn rất nhiều so với chúng ta. Thế nhưng, nếu có thể tự tin vào bản thân, cũng như chuẩn bị được tinh thần và phong độ cao nhất thì ĐT futsal Việt Nam hoàn toàn tạo ra được một cơn địa chấn nữa.

Ngoài ra, tại vòng 1/8 Futsal World Cup 2016 còn có các cặp đấu đáng chú ý khác như Bồ Đào Nha vs Costa Rica, Brazil vs Iran hay Argentina vs Ukraine…

Lịch thi đấu truyền hình trực tiếp vòng 1/8 Futsal World Cup 2016:

Lưu ý

- Lịch phát sóng sẽ được cập nhật liên tục.

- Lịch phát sóng có thể thay đổi so với dự kiến tùy theo đài truyền hình.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem