Lille “bật đèn xanh” cho M.U mua Hazard

Thứ năm, ngày 26/04/2012 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Lille vừa lên tiếng khẳng định, họ sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard cho M.U hoặc bất cứ đội bóng nào trong kì chuyển nhượng mùa hè nếu được giá.
Bình luận 0

 Với phong độ khá ấn tượng trong màu áo Lille ở những năm gần đây ( ghi 109 bàn trong 142 lần ra sân), Hazard đang được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Tottenham, Barcelona và Real Madrid “trải thảm đỏ” chào đón.

img
 

Thời gian gần đây, Sir Alex Ferguson đang xem Hazard là mục tiêu hàng đầu nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa M.U. Với khả năng chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn vai trò kiến tạo, tiền vệ người Bỉ đang được xem là sự thay thế thích hợp cho lão tướng Paul Scholes.

Cách đây ít ngày, Ferguson đã bay sang Pháp để tận mắt chứng kiến tuyển thủ Bỉ thi đấu. Và chiến lược gia người Scotland đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của tiền vệ 21 tuổi.

Mới đây, chủ tịch Lille Michel Seydoux đã tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng để cầu thủ quan trọng nhất của mình chuyển sang đầu quân cho M.U hoặc bất cứ đội bóng nào nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Seydoux nói: “Hazard muốn được chuyển sang thi đấu cho một CLB lớn tại châu Âu để chinh phục những danh hiệu cao quý. Do đó, chúng tôi khó có thể giữ chân anh ấy ở lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem