Link xem trực tiếp Argentina vs Chile

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/06/2016 04:00 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Argentina vs Chile. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Argentina vs Chile trong khuôn khổ trận chung kết Copa America 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Trước trận chung kết Copa America 2016, một thống kê rất bất ngờ được đưa ra là Argentina chỉ thua 6/52 trận tại các giải lớn từ năm 2002 tới nay (không tính đến loạt luân lưu 11m). Có nghĩa tỷ lệ bất bại của Argentina trong suốt 14 năm qua là gần 90%, còn tỷ lệ chiến thắng là 72%, ngang Đức (73,8%), Tây Ban Nha (73%), nhỉnh hơn Brazil (70,1%) và vượt trội Italia (50,4%). Tuy nhiên, khác với 4 đội tuyển thay nhau vô địch thế giới gần đây, Argentina không có nổi một danh hiệu nào. Cơn khát danh hiệu của xứ sở Tango đến nay đã kéo dài tròn 23 năm.

img

Argentina vs Chile.

- Messi không được trọng dụng ở World Cup 2006, rồi thi đấu dưới sức ở Copa America 2007, World Cup 2010 và Copa America 2011. Chỉ đến World Cup 2014 và Copa America 2015, ngôi sao số một thế giới của Barca mới bùng nổ trong màu áo ĐTQG. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, anh lại bùng nổ quá sớm, khi đến trận đấu cuối cùng thì cạn năng lượng, rồi gục ngã trước cửa thiên đường.

- Argentina đang thi đấu thực sự như một đội bóng bề trên, lối chơi vừa cân bằng, vừa chắc chắn và vừa bùng nổ. Họ gần như đều cầm bóng trên dưới 70% ở giải này. Ở trận vượt qua Mỹ tại bán kết, Argentina thi đấu hoàn toàn áp đảo, thắng tới 4-0 và không cho đối thủ có nổi một cú dứt điểm.

- Argentina thắng tới 58, hòa 22 và chỉ thua 6 sau 86 trận gặp Chile trong lịch sử. Tính riêng tại Copa America, Argentina còn chưa từng thua Chile trong 90 phút chính thức, hòa 6 và thắng 20 sau 26 trận.

- Đội hình Chile vẫn còn tới 10 cầu thủ từng đá chính ở chung kết Copa America 2015. Sự thiếu vắng duy nhất là tiền vệ Jorge Valdivia (không dự giải này). Với Argentina, đội hình đá chính của họ sẽ có ít nhất 4 sự thay đổi so với trận chung kết một năm trước, do Zabaleta, Demichelis không được gọi, còn Di María và Pastore đang chấn thương.

- Ở vòng bảng, Argentina đã đánh bại Chile bằng tỷ số 2-1. Trận này, Messi không ra sân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

- Đội hình dự kiến:

Argentina (4-3-3): Romero; Mercado, Funes Mori, Otamendi, Rojo; Mascherano, Banega, Biglia; Lamela, Messi, Higuain.

Chile (4-3-3): Bravo; Isla, Jara, Medel, Beausejour; Vidal, Diaz, Aranguiz; Fuenzalida, Sanchez, Vargas.

- Link xem trực tiếp Argentina vs Chile:

- Link sopcast trận Argentina vs Chile:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem