Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Mexico

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 02/07/2017 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Mexico trong khuôn khổ trận tranh 3-4 giải Confederations Cup 2017. Tại vòng bảng, hai đội hòa nhau 2-2 nhưng đó là trận đấu mà Bồ Đào Nha đã chơi hay hơn so với đối thủ.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Ở Confed Cup 2017, Bồ Đào Nha mới để thủng lưới duy nhất 1 trận. Đó chính là trong trận hòa 2-2 trước ĐT Mexico ở vòng bảng. Hôm đó, 2 lần nhà ĐKVĐ châu Âu vượt lên dẫn bàn, nhưng sau đó đều bị đại diện đến từ CONCACAF quân bình tỉ số.

img

Bồ Đào Nha vs Mexico.

- Trong trận tranh giải ba tối nay, Bồ Đào Nha thiếu vắng một cầu thủ rất quan trọng. Đó là việc siêu sao Cristiano Ronaldo về quê nhà để chào đón cặp con trai sinh đôi vừa mới chào đời.

- Trong quá khứ, Mexico chưa từng một lần giành thắng lợi trước ĐT Bồ Đào Nha. Ở 4 lần đối đầu từ trước đến nay, họ hòa 2 trận và để thua 2 trận trước đối thủ thuộc bán đảo Iberia.

- Tại Confed Cup 2017, Mexico thi đấu không đến nỗi quá tệ. Không trận đấu nào, họ không ghi được ít nhất 1 bàn thắng. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng của ông Osorio mới chỉ để thua 1 trận. Đó là thất bại 1-4 trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức ở vòng bán kết.

- Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio; Bruno Alves, Fonte, Eliseu,  Cedric Soares, Adrien Silva; William Carvalho, Gomes, Bernardo Silva, Ronaldo, Andre Silva.

Mexico: Ochoa; Moreno, Alanis, Layun, Araujo; Aquino, Herrera, J. Dos Santo, G. Dos Santos; Hernandez, Jimenez.

- Link xem trực tiếp Bồ Đào Nha vs Mexico:

http://mybongda.com/truc-tiep-bong-da/truc-tuyen/35372-bo-dao-nha-mexico/

https://www.facebook.com/743886925783507/videos/744988952339971/

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem