Link xem trực tiếp bóng chuyền: Việt Nam vs New Zealand

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 10/08/2017 14:00 PM (GMT+7)
Một chiến thắng nữa trước ĐT bóng chuyền nữ New Zealand sẽ giúp ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sớm giành vé vào tứ kết giải bóng chuyền nữ châu Á 2017. Một nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò Hidehiro Irisawa khi chúng ta được đánh giá cao hơn đối thủ.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Cập nhật kết quả....

- Trong set 1, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã dễ dàng đánh bại ĐT bóng chuyền nữ New Zealand với tỷ số 25-11.

- Set 2, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng ĐT bóng chuyền nữ New Zealand 25-12.

- Set 3, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam thắng ĐT bóng chuyền nữ New Zealand 25-8.

- ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự giải vô địch châu Á với rất nhiều kỳ vọng. Đây là sân chơi đẳng cấp châu lục đồng thời là bước đệm hoàn hảo cho SEA Games 29. Đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng C gồm có Sri Lanka, New Zealand và Hàn Quốc. Đây cũng là thứ tự các đội mà thầy trò Hidehiro Irisawa sẽ lần lượt chạm trán.

img

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam.

- Trước đối thủ Sri Lanka bị đánh giá yếu hơn rất nhiều ở trận ra quân, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để có chiến thắng 3-0 với các tỷ số 25-12, 25-14, 25-17, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

- Giải bóng chuyền nữ châu Á ra đời năm 1975. Trong suốt chiều dài lịch sử giải đấu đã qua, thành tích tốt nhất của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam là hạng 6 vào các năm 2003 và 2015.

- Link xem trực tiếp bóng chuyền: Việt Nam vs New Zealand:

https://www.youtube.com/watch?v=TMp4O4Wxlb8

https://www.sofascore.com/new-zealand-vietnam/tMDbsYUec

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem