Link xem trực tiếp Colombia vs Costa Rica

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 12/06/2016 07:38 AM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Colombia vs Costa Rica. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Colombia vs Costa Rica trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng A Copa America 2016 một cách nhanh nhất và chuẩn xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chủ ý:

- Costa Rica gần như không còn cơ hội để giành vé đi tiếp. Đặc biệt khi ở trận cuối cùng của vòng bảng, họ lại gặp phải đối thủ Colombia đang có phong độ tốt và hiện dẫn đầu bảng A. Colombia đang trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng, trong đó có 2 chiến thắng ở  Copa America năm nay, lần lượt với tỉ số 2-0 trước chủ nhà Mỹ và 2-1 trước Paraguay.

img

Colombia vs Costa Rica.

- Trong 5 lần đối đầu gần đây, Colombia thắng cả 5. Có tới 4 trận thắng trong số đó, họ không để cho Costa Rica có bàn danh dự. Với việc ĐT Costa Rica đang chơi tấn công kém cỏi và chưa ghi nổi bàn nào tại giải năm nay, nhiều khả năng Colombia sẽ giành trọn 3 điểm và tiếp tục thành tích trắng lưới ấn tượng trước vị khách mời đến từ CONCACAF trong trận đấu sáng mai.

- Đội hình dự kiến

Colombia: Ospina; Diaz, Murillo, Zapata, Arias; Torres, Perez; James, Cardona, Cuadrado; Bacca.

Costa Rica: Pemberton; Matarrita, Acosta, Duarte, Calvo, Gamboa; Borges, Tejeda, Ruiz, Campbell; Soborio.

- Link xem trực tiếp Colombia vs Costa Rica

- Link sopcast xêm trận Colombia vs Costa Rica

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem