Link xem trực tiếp Đức vs Pháp

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/07/2016 23:05 PM (GMT+7)
Link xem trực tiếp Đức vs Pháp. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Đức vs Pháp trong khuôn khổ bán kết EURO 2016 một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

Đội hình thi đấu

Pháp: Lloris; Sagna, Koscielny, Umtiti, Evra; Pogba, Matuidi; Sissoko, Griezmann, Payet; Giroud.

Đức: Neuer; Can, Boateng, Hoewedes, Hector; Kroos, Schweinsteiger; Kimmich, Oezil, Draxler; Mueller.

- Pháp thắng nhiều, nhưng cứ giải lớn thì thua Đức. Lịch sử đối đầu nghiêng về Pháp với 12 trận thắng sau 27 lần chạm trán Đức. Tuy nhiên xét kỹ hơn, Pháp lép vế Đức hoàn toàn tại các giải đấu lớn. Lần gần nhất Pháp thắng Đức là ở trận tranh hạng ba World Cup 1958 (6-3). Nhưng sau đó, Pháp đã liên tiếp thua Đức tại World Cup 1982, 1986 và mới nhất là 2014.

- Cùng với Klinsmann, Gomez là một trong hai cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Đức tại các VCK Euro (5 bàn). Đáng tiếc là trận này, tiền đạo Gomez vắng mặt do chấn thương.

img

Đức vs Pháp.

- Antoine Griezmann của Pháp đang là cầu thủ tham gia vào các bàn thắng nhiều nhất tại giải, ghi 4 bàn và kiến tạo 2 bàn.

- Tiền vệ Oezil là cầu thủ duy nhất đá chính trong cả 24 trận gần nhất của Đức. Oezil cũng là tiền vệ kiến thiết hàng đầu tại các giải đấu lớn với 8 pha kiến tạo.

- Antoine Griezmann là cầu thủ đầu tiên của Pháp ghi 4 bàn trong các giải đấu lớn, kể từ sau thành tích của Michel Platini tại EURO 1984 (9 bàn).

- Joachim Loew (Đức): “Theo quan điểm của tôi, sức mạnh của ĐT Pháp và Đức là ngang nhau. Những gì đã xảy ra trong quá khứ không ảnh hưởng tới trận đấu này. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với chúng tôi.

Pháp đã có một trận đấu tuyệt vời trước Iceland ở tứ kết. Hiện tại, họ đang có được sự tự tin cũng như lợi thế sân nhà. Không những vậy, Pháp còn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch. Thế nhưng tôi biết những gì đội bóng của mình cần phải làm ở trận đấu tới để có được chiến thắng. Hiện tại, tôi đang nóng lòng chờ đợi cuộc chạm trán này”.

- Didier Deschamps (Pháp): “ĐT Pháp chuẩn bị bước vào trận bán kết EURO với đội bóng mạnh nhất thế giới. Đương nhiên, Đức là đội bóng được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới. Thế nhưng, chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng”.

- Đội hình dự kiến:

Đức: Neuer; Kimmich, Boateng, Howedes, Hector; Emre Can, Kroos; Draxler, Ozil, Gotze; Muller.

Pháp: Lloris; Sagna, Rami, Koscielny, Evra; Matuidi, Kante, Pogba; Griezmann, Giroud, Payet.

- Link xem trực tiếp Đức vs Pháp:

- Link sopcast trận Đức vs Pháp:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem