Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 09/08/2019 15:26 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel trong khuôn khổ vòng 20 V.League 2019. HAGL đang thăng hoa và được dự đoán có thể giành 3 điểm trước đội khách Viettel.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- 4 trận gần nhất, HAGL giành 8 điểm, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa và SLNA. Ngược lại, Viettel đang gặp khó khăn về phong độ khi vừa thua 1-3 trước SLNA ở vòng đấu gần nhất.

img

HAGL vs Viettel.

- Trong chuyến làm khách tới HAGL chiều nay, Viettel tổn thất lớn khi Bùi Tiến Dũng và Janclesio Santos không thể ra sân vì chấn thương.

- Trong cuộc tiếp đón Viettel chiều nay, HAGL sẽ có sự trở lại của Tuấn Anh. Trận làm khách trước Nam Định, tiền vệ gốc Thái Bình này dính chấn thương nhẹ và không thể ra sân.

Trận lượt đi trên sân nhà Hàng Đẫy, tân binh Viettel đã bị HAGL vùi dập với tỷ số 3-0, trước đó thầy trò HLV Hải Biên cũng là bại tướng của đội bóng phố Núi ở đấu trường Cúp QG.

- Viettel có thành tích rất bết bát mỗi khi đá trên sân khách. Trong 9 lần đá sân khách ở mùa giải 2019, các học trò của HLV Nguyễn Hải Biên đã thua đến 7 trận. Vì vậy, đây có thể xem là cơ hội để chủ nhà HAGL giành trọn 3 điểm.

- Đội hình dự kiến:

HAGL: Văn Trường; Văn Sơn, Kim Bong Jin, Hoàng Lâm, Đức Lương; Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương; Văn Toàn, Martins.

Viettel: Thế Tài; Ngọc Hải, Trọng Đại, Văn Thiết; Duy Thường, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Hoàng Đức, Minh Tuấn; Bruno, Ngọc Sơn.

- Link xem trực tiếp HAGL vs Viettel:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem