Link xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 09/10/2016 14:01 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam trong khuôn khổ loạt trận giao hữu quốc tế một cách nhanh chóng và chính xác.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- “Đối với tôi trận đấu ngày mai có rất nhiều cảm xúc khi được gặp lại HLV Alfred Riedl, người thầy đã huấn luyện tôi trong những năm 90 và cũng là người thầy mà tôi hết sức kính trọng. Khi còn thi đấu, tôi đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc với thầy Alfred Riedl, đã cùng thầy đạt được những thành tích cho bóng đá Việt Nam trên cương vị thầy là HLV trưởng ĐTQG còn tôi là đội trưởng”, HLV Hữu Thắng chia sẻ trước trận đấu.

img

ĐT Việt Nam sẵn sàng đối đầu chủ nhà Indonesia.

- Phát biểu trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Riedl cho rằng Việt Nam là một trong 3 đội mạnh nhất ở Đông Nam Á, đồng thời là ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch AFF Cup 2016. Ông nói: “Thái Lan, Philippines và Việt Nam là 3 ứng viên của giải, nhưng tất nhiên cơ hội vẫn có cho những đội khác, trong đó có chúng tôi. Chúng tôi đã xem lại video trận Việt Nam thắng Triều Tiên để chuẩn bị cho các cầu thủ. Trận giao hữu tới sẽ đánh giá phần nào sức mạnh của Indonesia trong bối cảnh có ít thời gian chuẩn bị”

- Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 16h45 chiều mai (9/10) trên SVĐ Maguwoharjo, Yogyakarta.  Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên K+1, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

- Trên Facebook của mình, Công Vinh thông báo một cách đầy tự hào ngay sau khi đặt trên lên đất Indonesia: “Ôi, mình có 2 fan người Indonesia từ năm 2004 đến giờ, sưu tập đủ các áo qua các thời kỳ... Bất ngờ quá!”. Công Vinh đang là cái tên nổi tiếng nhất khu vực của bóng đá Việt Nam và nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, các đồng nghiệp đến các CĐV.

- Việt Nam chắc chắn vắng 4 cầu thủ trong đội hình tuyển Việt Nam đó là Quế Ngọc Hải, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường.

- HLV Alfred Riedl đã triệu hồi 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đó là tiền vệ Andik Vermansyah (Selangor - Malaysia), tiền đạo nhập tịch Sergio van Dijk (Suphanburi - Thái Lan) và hậu vệ Victor Igbonefo (Saraburi - Thái Lan).

- Mới đây, ĐT Việt Nam thắng 5-2 trước Triều Tiên trên sân Thống Nhất với các bàn thắng của Tuấn Anh, Công Vinh, Văn Thanh, Xuân Trường, Thành Lương.

- Đội hình dự kiến:

img

- Link xem trực tiếp Indonesia vs Việt Nam:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem