Link xem trực tiếp M.U vs Bournemouth

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 04/03/2017 18:27 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp M.U vs Bournemouth trong khuôn khổ vòng 27 Premier League mùa giải 2016/17. Trận này, M.U là chủ nhà và hứa hẹn sẽ chơi một trận cầu bùng nổ để chính thức chen chân vào tốp 4.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Đội hình ra sân

M.U: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Pogba, Carrick, Mata, Rooney, Martial, Ibrahimovic. 

Bournemouth: Boruc, Smith, Cook, Mings, Daniels, Surman, Arter, Fraser, Pugh, King, Afobe.

- Chuỗi thời gian nằm ở vị trí thứ 6 của M.U bắt đầu từ ngày 6.11.2016. Từ đó đến nay, “Quỷ đỏ” đã trải qua gần 4 tháng ở vị trí này.

- Nếu giành chiến thắng trước Bournemouth, M.U sẽ trở thành CLB đầu tiên ở Anh cán mốc 600 chiến thắng tại Premier League. Trong tổng số 949 trận đã đấu, Quỷ đỏ đã giành được 599 chiến thắng, hòa 203 trận và thua 147 trận.

- M.U hiện sở hữu chuỗi 16 trận liên tiếp bất bại tại Premier League. Họ hiện là đội có chuỗi trận bất bại dài nhất tại các giải VĐQG châu Âu mùa này.

img

M.U vs Bournemouth.

- M.U chỉ còn kém Liverpool 1 điểm và Arsenal 2 điểm. Vòng đấu này, Liverpool và Arsenal sẽ trực tiếp chạm trán nhau trên sân Anfield. Vì thế, chỉ cần giành chiến thắng là đoàn quân của HLV Jose Mourinho chắc chắn bước qua vị trí thứ 6.

- Kể từ khi bước sang năm 2017 đến nay, Bournemouth chưa thắng được trận đấu nào trên tất cả các mặt trận. Tính riêng ở sân chơi Premier League, đội bóng miền Nam nước Anh đã trắng tay 4 vòng đấu liên tiếp.

- Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea; Rojo, Bailly, Smalling, Valencia, Pogba, Herrera, Martial, Lingard, Mata, Ibrahimovic.

Bournemouth: Boruc; Smith, Cook, Mings, Daniels, Arter, Surman, Fraser, Wilshere, Pugh, King.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem