Link xem trực tiếp M.U vs Tottenham

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 11/12/2016 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả link xem trực tiếp M.U vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 15 Premier League mùa giải 2016/17. M.U đã trải qua 3 trận hòa liên tiếp tại Premier League và với lợi thế sân nhà vào tối nay, họ quyết giải khát trước Tottenham.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Cách đây 9 năm, Chủ tịch Daniel Levy đã gọi điện thuyết phục Mourinho sang Tottenham, với mức lương tương đương ở Chelsea lúc ấy là 5,2 triệu bảng/năm. Nhưng Mourinho không thể nhận lời (dù muốn) bởi một ràng buộc trong hợp đồng đã ký với ông chủ Chelsea - Roman Abramovich: không được làm việc tại Anh 2 năm sau khi rời Chelsea.

img

M.U vs Tottenham.

- Trong quá khứ, M.U từng là “ngáo ộp” của Tottenham. Bằng chứng là từ năm 2001 đến 2012, Quỷ đỏ bất bại trước Spurs ở Premier League, giành 17 chiến thắng. Tuy nhiên, khoảng 4 năm trở lại đây Tottenham chơi ngày một tốt hơn khi gặp M.U, thậm chí lấn lướt đối thủ. Bằng chứng là 8 lần đụng độ gần nhất ở Premier League, Tottenham đã chiếm ưu thế với 3 chiến thắng, hòa 3 và chỉ thua 2.

- Ibrahimovic đã ghi 71 bàn thắng sau 70 trận trên sân nhà từ mùa 2012/13.

- Chỉ giành 21 điểm sau 14 trận, M.U có thành tích tệ nhất trong lịch sử Premier League.

- 19 trận làm khách gần nhất tại Old Trafford trong khuôn khổ Premier League, Tottenham toàn thua.

- Kane ghi bàn vào lưới 21 trong số 24 đội bóng anh gặp tạo Premier League, nhưng chưa thể chọc thủng lưới M.U sau 5 lần chạm trán.

img

Lịch phát sóng Premier League tối 11.12.

- HLV Mourinho (M.U): “M.U lẽ ra phải có vị trí trong Top 3. Chúng tôi đã chịu nhiều kết quả bất công. M.U nhiều trận chỉ có 1 điểm, trong khi chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

- HLV Pochettino (Tottenham): “Với tôi, Mourinho luôn là Người đặc biệt. Có thể Mourinho đang gặp khó khăn, nhưng khi đến với một CLB mới thì ai cũng cần thời gian để thích nghi”.

- Đội hình dự kiến:

M.U (4-1-4-1): De Gea; Valencia, Jones, Rojo, Darmian; Carrick; Mata, Herrera, Pogba, Martial, Ibrahimovic.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Walker, Alderweireld, Vertonghen, Rose; Wanyama, Dembele; Eriksen, Alli, Son; Kane.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem